Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam

Minh Nghi
Phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại Ducati 848 EVO vừa chính thức được nhập khẩu về Việt Nam
Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike - Ảnh: Minh Nghi.
Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike - Ảnh: Minh Nghi.
Phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại Ducati 848 EVO vừa chính thức được nhập khẩu về Việt Nam.

Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike bởi mẫu xe này sử dụng chung hệ khung sườn, giảm sóc, phanh với mẫu superbike 1198.  Điểm khác biệt là khối động cơ nhỏ hơn, 849 phân khối và hộp số ướt. Bởi vậy, Ducati 848 EVO không thể xếp vào phân khúc 600 phân khối.  

Ducati 848 EVO 2011 sử dụng động cơ L-Twin, làm mát bằng dung dịch với bốn van trên mỗi xi lanh. Động cơ 849 phân khối có công suất cực đại tương đương 140 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút.

Phiên bản động cơ xe 848 EVO 2011 được cải tiến từ đầu xi-lanh cho tới piston. Những thay đổi nhỏ trong cấu tạo động cơ giúp tăng tỉ số nén, vòng tua máy… khiến 848 EVO 2011 tăng thêm 6 mã lực so với xe đời cũ.

Hệ thống phanh trước mạnh mẽ hơn bởi cụm phanh Brembo với đĩa phanh trước đường kính 320mm giúp chiếc xe môtô phân khối lớn giảm tốc an toàn và chính xác. Ngoài ra, Ducati sử dụng bộ lốp Diablo Supercorsa SP chuyên nghiệp hỗ trợ người cầm lái cảm nhận được chính xác từng thao tác khi xe vận hành trên những bề mặt đường khác nhau.

Tay lái trợ lực, bảng đồng hồ điện tử trung tâm dễ quan sát. Tại thị trường nước ngoài, Ducati 848 EVO 2011 có mức giá tham khảo dưới 13.000USD.

Hình ảnh chi tiết về Ducati 848 EVO 2011:

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 1

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 2

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 3

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 4

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.