Chevrolet Captiva có phiên bản mới

Trí Dũng
GM Việt Nam vừa cho biết hiện mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva đã có phiên bản mới tại thị trường Việt Nam
Hiện tại, GM Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ cho Captiva phiên bản mới.
Hiện tại, GM Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ cho Captiva phiên bản mới.
Hãng ôtô đến từ nước Mỹ vừa cho biết hiện mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva đã có phiên bản mới tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp cơ bản.

Ngoại thất của Captiva 2014 không có nhiều thay đổi. Lưới tản nhiệt dạng kép viền crôm kết hợp cùng bậc lên xuống hợp kim nhôm. Xe trang bị gương chiếu hậu gập điện và điều chỉnh điện tích hợp tính năng sưởi và đèn báo rẽ, vành hợp kim nhôm 19 inch, ống xả đôi hình thang mạ crôm. Cụm đèn hậu điểm xuyết các bóng LED, cụm đèn pha halogen dạng thấu kính trang bị thêm đèn chiếu sáng ban ngày.

So với trước đây, Captiva thế hệ mới có bước phát triển đáng kể về nội thất với các trang bị như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, các nút điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng, màn hình hiển thị đa thông tin cùng chức năng kết nối thiết bị ngoại vi qua cổng USB, AUX.

Điểm khác của Captiva so với nhiều mẫu xe đời mới hiện nay trên thị trường là không sử dụng chức năng khởi động bằng nút bấm mà sử dụng núm xoay không cần chìa khóa. Xe trang tính năng khóa tự động trong vòng 8 giây, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời panorama.

Captiva 2014 sử dụng động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 dung tích 2.4 lít phun nhiên liệu trực tiếp với công suất cực đại 165 mã lực. Hộp số là loại tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay (steptronic) và chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Eco.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS và cân bằng điện tử ESP cùng các chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lùi xe và bộ cảm biến áp suất lốp.

Hiện tại, GM Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ cho Captiva phiên bản mới.

Tin mới

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Sau khi vận động hành lang mạnh mẽ từ một số nhà sản xuất phương tiện cao cấp của Đức và triển vọng chính sách phương tiện không CO2 hàng đầu vào năm 2035 của EU bị thất bại ở rào cản cuối cùng do sự từ chối từ Đức và sự phản đối từ Ý, có vẻ như nhiên liệu điện tử sẽ là vấn đề quan trọng trong tương lai không thể bỏ qua.
#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Nở rộ dịch vụ cho thuê xe máy điện trong thành phố; Dịch vụ chống nóng ô tô đầu hè hút khách; Những mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới và tiêu điểm: Để khẳng định tên tuổi, thị trường Mỹ chỉ là “bệ phóng”.
Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.