Chevrolet Captiva có phiên bản mới

Trí Dũng
GM Việt Nam vừa cho biết hiện mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva đã có phiên bản mới tại thị trường Việt Nam
Hiện tại, GM Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ cho Captiva phiên bản mới.
Hiện tại, GM Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ cho Captiva phiên bản mới.
Hãng ôtô đến từ nước Mỹ vừa cho biết hiện mẫu xe đa dụng Chevrolet Captiva đã có phiên bản mới tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp cơ bản.

Ngoại thất của Captiva 2014 không có nhiều thay đổi. Lưới tản nhiệt dạng kép viền crôm kết hợp cùng bậc lên xuống hợp kim nhôm. Xe trang bị gương chiếu hậu gập điện và điều chỉnh điện tích hợp tính năng sưởi và đèn báo rẽ, vành hợp kim nhôm 19 inch, ống xả đôi hình thang mạ crôm. Cụm đèn hậu điểm xuyết các bóng LED, cụm đèn pha halogen dạng thấu kính trang bị thêm đèn chiếu sáng ban ngày.

So với trước đây, Captiva thế hệ mới có bước phát triển đáng kể về nội thất với các trang bị như hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, các nút điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng, màn hình hiển thị đa thông tin cùng chức năng kết nối thiết bị ngoại vi qua cổng USB, AUX.

Điểm khác của Captiva so với nhiều mẫu xe đời mới hiện nay trên thị trường là không sử dụng chức năng khởi động bằng nút bấm mà sử dụng núm xoay không cần chìa khóa. Xe trang tính năng khóa tự động trong vòng 8 giây, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời panorama.

Captiva 2014 sử dụng động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 dung tích 2.4 lít phun nhiên liệu trực tiếp với công suất cực đại 165 mã lực. Hộp số là loại tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay (steptronic) và chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Eco.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS và cân bằng điện tử ESP cùng các chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ lùi xe và bộ cảm biến áp suất lốp.

Hiện tại, GM Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá bán lẻ cho Captiva phiên bản mới.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.