Chevrolet Cruze phiên bản giới hạn giá 682 triệu đồng

Đức Thọ
Hãng xe Mỹ vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản giới hạn Chevrolet Cruze Black Edition
Cruze Black Edition được phát triển trên cơ sở phiên bản LTZ hiện có tại thị trường Việt Nam.
Cruze Black Edition được phát triển trên cơ sở phiên bản LTZ hiện có tại thị trường Việt Nam.
Hãng xe Mỹ vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản giới hạn Chevrolet Cruze Black Edition.

Chỉ với 50 chiếc được cung cấp, nhiệm vụ của phiên bản này là làm thương hiệu chứ không phải nhắm đến sản lượng. Trước đó, Cruze Black Edition cũng đã xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014 diễn ra hồi cuối tháng 11. Xe được phân phối với mức giá bán lẻ sau thuế là 682 triệu đồng.

Cruze Black Edition được phát triển trên cơ sở phiên bản LTZ hiện có tại thị trường Việt Nam. Xe trang bị la-zăng đúc màu đen kích cỡ 17 inch, cánh lướt gió thể thao, nội thất da đen đi cùng ngoại thất toàn đen.

Các trang bị và tính năng nổi bật ở Chevrolet Cruze Black Edition có thể kể đến là đèn pha halogen tự động, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, cảm ứng va chạm phía sau, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm và chức năng chống trộm.

Hệ thống điều khiển hành trình tự động trang bị trên phiên bản này cho phép điều khiển góc mở bướm ga để xe chạy ở tốc độ đặt trước bởi người lái mà không cần phải nhấn lên bàn đạp ga, kể cả khi khi lên dốc hoặc xuống dốc.

Xe sử dụng động cơ DOHC Ecotec dung tích 1.8lít với van biến thiên VVT, công suất cực đại 139 mã lực, hệ thống làm mát điều khiển điện và hộp số tự động 6 cấp.

Chevrolet Cruze hiện vẫn đang là mẫu sedan được ưa chuộng của GM tại thị trường Việt Nam. Trên thế giới, Cruze cũng là dòng xe mang thương hiệu Chevrolet bán chạy nhất.

Tính đến hết tháng 8/2014, tổng sản lượng bán hàng của Chevrolet Cruze trên thị trường toàn cầu đã vượt mốc 3 triệu chiếc. Hiện mẫu xe này đang có mặt tại gần 120 thị trường trên toàn cầu.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.