Chính thức công bố giá Chevrolet Captiva 2011

Trí Dũng
GM Việt Nam vừa chính thức công bố các mức giá bán lẻ đối với mẫu xe Chevrolet Captiva 2011
Một số cải tiến đáng kể đã giúp Capiva 2011 có diện mạo khác hẳn - Ảnh: Đức Thọ.
Một số cải tiến đáng kể đã giúp Capiva 2011 có diện mạo khác hẳn - Ảnh: Đức Thọ.
GM Việt Nam vừa chính thức công bố các mức giá bán lẻ đối với mẫu xe Chevrolet Captiva 2011 sau hơn 2 tháng giới thiệu ra thị trường.

Trong đó, bản 2.4 LT G có giá 879,4 triệu đồng. Bản 2.4 LTZ G có giá 914 triệu đồng.

Như vậy, mức giá bán lẻ của Captiva mới đã cao hơn khá nhiều so với phiên bản cũ. Sau khi Captiva 2011 có mặt, phiên bản Captiva cũ vẫn tiếp tục được cung cấp với mức giá bán lẻ trên 727 triệu đồng cho bản LT D và 783 triệu đồng cho bản LTZ D.

Được GM Việt Nam giới thiệu vào trung tuần tháng 10, Chevrolet Captiva 2011 đã tạo được những ấn tượng đáng kể khi sở hữu nhiều cải tiến về nội, ngoại thất.

Có thể kể đến như chức năng đèn chào đón, phanh dừng (phanh tay) điện tử, máy nghe nhạc CD MP3 tích hợp màn hình dẫn hướng 7 inch, bảng điều khiển trung tâm và chỗ dựa tay hàng sau, các giá để cốc trước và sau, hộc để đồ ở cửa trước và sau…

Các trang bị an toàn ở Captiva gồm 2 túi khí phía trước, dây an toàn kép có tính năng tự điều chỉnh cho vừa với tầm vóc người ngồi, ghế ngồi giữa hàng thứ hai được trang bị các điểm khớp nối để lắp ghế ngồi của trẻ em vào một cách dễ dàng, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, Captiva có hệ thống treo tự cân bằng tải trọng phía sau và hệ thống chống trộm khi rời khỏi xe.

Đáng chú ý là thay vì động cơ 2.0 lít, Captiva 2011 đã được sở hữu động cơ mới DOHC Ecotec 2.4 lít với hộp số tự động và sàn 6 cấp. Những cải tiến này đã giúp Capiva 2011 có diện mạo khác hẳn.

Bảng giá bán lẻ xe Chevrolet áp dụng từ 1/11/2011
SttLoại xeGiá bán (VND)
1 Spark Lite 0.8 Van 220.600.000
2 Spark Lite 0.8 LT 305.700.000
3 Spark Lite 0.8 LT A 336.000.000
4 Spark 1.2 LS 364.500.000
5 Spark 1.2 LT 381.900.000
6 Aveo 1.5 LT 403.400.000
7 Lacetti 1.6 EX 439.000.000
8 Cruze 1.6 LS 495.800.000
9 Cruze 1.8 LT 598.800.000
10 Cruze 1.8 LTZ 630.300.000
11 Vivant SE 509.206.500
12 Vivant MT 549.021.000
13 Vivant AT 574.167.000
14 Cap 2.4 LT G - New 879.400.000
15 Cap 2.4 LT Z G - New 914.000.000
16 Captiva LT  D 727.138.500
17 Captiva LTZ D 783.717.000
18 Orlando LS 670.500.000
19 Orlando LT 691.500.000
20 Orlando LTZ 733.500.000

Tin mới

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Sau khi vận động hành lang mạnh mẽ từ một số nhà sản xuất phương tiện cao cấp của Đức và triển vọng chính sách phương tiện không CO2 hàng đầu vào năm 2035 của EU bị thất bại ở rào cản cuối cùng do sự từ chối từ Đức và sự phản đối từ Ý, có vẻ như nhiên liệu điện tử sẽ là vấn đề quan trọng trong tương lai không thể bỏ qua.
#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Nở rộ dịch vụ cho thuê xe máy điện trong thành phố; Dịch vụ chống nóng ô tô đầu hè hút khách; Những mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới và tiêu điểm: Để khẳng định tên tuổi, thị trường Mỹ chỉ là “bệ phóng”.
Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.