Chính thức ra mắt, Hyundai kỳ vọng lớn ở Veloster

Tiểu Bảo
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, Hyundai Thành Công kỳ vọng lớn ở lính mới Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, 838 triệu đồng, Hyundai Thành Công không giấu diếm kỳ vọng lớn ở mẫu xe 3 cửa Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng.

Với mức giá này, Veloster chính hãng có ưu thế vượt trội so với các sản phẩm nhập ngoài thông qua các showroom nhập khẩu do rẻ hơn tới 50 triệu đồng.

Dù vậy, doanh số 100 xe/tháng vẫn được nhiều ý kiến đánh giá là khá tham vọng, bởi Veloster không phải là dòng xe bình dân. Nhờ sở hữu kiểu dáng độc đáo, cá tính cùng nhiều công nghệ mới, dòng xe này được tung ra để chinh phục các khách hàng trẻ tại các thành phố lớn.

So với các mẫu xe nhập ngoài về trước đây một tháng, Veloster chính hãng không có nhiều khác biệt ngoại trừ động cơ CDI, vốn được đánh giá là không “chịu nổi” chất lượng xăng dầu Việt Nam và hệ thống Navigator.

Veloster là mẫu xe lai giữa hai dòng xe roadster 2 cửa và xe hathback nên vừa có phong cách cá tính mạnh mẽ vừa có thiết kế tiện dụng. Ngoại thất ấn tượng với nhiều đường cong, đường gờ cá tính cùng các khe màu trang trí. Hệ thống đèn LED cũng ghi điểm với những người ưa thích các mẫu xe cá tính. Thiết kế 3 cửa cũng là một điểm mạnh của mẫu xe này.

Nội thất xe có trang thiết bị khá hiện đại như cảm biến ánh sáng, smart key, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng…

Xe được trang bị động cơ Gamma ứng dụng công nghệ Dual CVVT, cho công suất cực đại 130 mã lực ở 6.300 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Các hệ thống an toàn gồm có hệ thống ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESP, cảnh báo lùi và camera hậu, 6 túi khí...

Veloster do Hyundai Thành Công phân phối có đủ 7 màu đen, trắng, đỏ, dam, vàng, xanh nước biển và xanh cốm.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.