Chính thức ra mắt, Hyundai kỳ vọng lớn ở Veloster

Tiểu Bảo
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, Hyundai Thành Công kỳ vọng lớn ở lính mới Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, 838 triệu đồng, Hyundai Thành Công không giấu diếm kỳ vọng lớn ở mẫu xe 3 cửa Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng.

Với mức giá này, Veloster chính hãng có ưu thế vượt trội so với các sản phẩm nhập ngoài thông qua các showroom nhập khẩu do rẻ hơn tới 50 triệu đồng.

Dù vậy, doanh số 100 xe/tháng vẫn được nhiều ý kiến đánh giá là khá tham vọng, bởi Veloster không phải là dòng xe bình dân. Nhờ sở hữu kiểu dáng độc đáo, cá tính cùng nhiều công nghệ mới, dòng xe này được tung ra để chinh phục các khách hàng trẻ tại các thành phố lớn.

So với các mẫu xe nhập ngoài về trước đây một tháng, Veloster chính hãng không có nhiều khác biệt ngoại trừ động cơ CDI, vốn được đánh giá là không “chịu nổi” chất lượng xăng dầu Việt Nam và hệ thống Navigator.

Veloster là mẫu xe lai giữa hai dòng xe roadster 2 cửa và xe hathback nên vừa có phong cách cá tính mạnh mẽ vừa có thiết kế tiện dụng. Ngoại thất ấn tượng với nhiều đường cong, đường gờ cá tính cùng các khe màu trang trí. Hệ thống đèn LED cũng ghi điểm với những người ưa thích các mẫu xe cá tính. Thiết kế 3 cửa cũng là một điểm mạnh của mẫu xe này.

Nội thất xe có trang thiết bị khá hiện đại như cảm biến ánh sáng, smart key, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng…

Xe được trang bị động cơ Gamma ứng dụng công nghệ Dual CVVT, cho công suất cực đại 130 mã lực ở 6.300 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Các hệ thống an toàn gồm có hệ thống ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESP, cảnh báo lùi và camera hậu, 6 túi khí...

Veloster do Hyundai Thành Công phân phối có đủ 7 màu đen, trắng, đỏ, dam, vàng, xanh nước biển và xanh cốm.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.