Chính thức ra mắt, Hyundai kỳ vọng lớn ở Veloster

Tiểu Bảo
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, Hyundai Thành Công kỳ vọng lớn ở lính mới Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, 838 triệu đồng, Hyundai Thành Công không giấu diếm kỳ vọng lớn ở mẫu xe 3 cửa Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng.

Với mức giá này, Veloster chính hãng có ưu thế vượt trội so với các sản phẩm nhập ngoài thông qua các showroom nhập khẩu do rẻ hơn tới 50 triệu đồng.

Dù vậy, doanh số 100 xe/tháng vẫn được nhiều ý kiến đánh giá là khá tham vọng, bởi Veloster không phải là dòng xe bình dân. Nhờ sở hữu kiểu dáng độc đáo, cá tính cùng nhiều công nghệ mới, dòng xe này được tung ra để chinh phục các khách hàng trẻ tại các thành phố lớn.

So với các mẫu xe nhập ngoài về trước đây một tháng, Veloster chính hãng không có nhiều khác biệt ngoại trừ động cơ CDI, vốn được đánh giá là không “chịu nổi” chất lượng xăng dầu Việt Nam và hệ thống Navigator.

Veloster là mẫu xe lai giữa hai dòng xe roadster 2 cửa và xe hathback nên vừa có phong cách cá tính mạnh mẽ vừa có thiết kế tiện dụng. Ngoại thất ấn tượng với nhiều đường cong, đường gờ cá tính cùng các khe màu trang trí. Hệ thống đèn LED cũng ghi điểm với những người ưa thích các mẫu xe cá tính. Thiết kế 3 cửa cũng là một điểm mạnh của mẫu xe này.

Nội thất xe có trang thiết bị khá hiện đại như cảm biến ánh sáng, smart key, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng…

Xe được trang bị động cơ Gamma ứng dụng công nghệ Dual CVVT, cho công suất cực đại 130 mã lực ở 6.300 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Các hệ thống an toàn gồm có hệ thống ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESP, cảnh báo lùi và camera hậu, 6 túi khí...

Veloster do Hyundai Thành Công phân phối có đủ 7 màu đen, trắng, đỏ, dam, vàng, xanh nước biển và xanh cốm.

Tin mới

Giảm thuế, phí cho ô tô: Không thể “cào bằng chủ nghĩa”

Giảm thuế, phí cho ô tô: Không thể “cào bằng chủ nghĩa”

Không phải ngẫu nhiên mà hai lần trước đó, xe sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm phí trước bạ, còn xe nhập khẩu nguyên chiếc thì không. Điều này phụ thuộc nhiều vào chính sách nhất quán của Chính phủ về phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035.
Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Hãng xe điện của Mỹ vừa tuyên bố tham vọng loại bỏ đất hiếm khỏi các mẫu xe tương lai của Tesla Inc. Thông tin này đang khiến các nhà sản xuất trong lĩnh vực xe điện lại phải bối rối tìm cách để chạy theo, nhưng nó cũng sẽ thúc đẩy nỗ lực toàn cầu nhằm cung cấp các giải pháp thay thế cho động cơ ô tô điện hiện đang dựa vào vật liệu này.
Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.