Chính thức ra mắt, Hyundai kỳ vọng lớn ở Veloster

Tiểu Bảo
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, Hyundai Thành Công kỳ vọng lớn ở lính mới Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Thiết kế khá "dị" cùng mức giá 838 triệu đồng, Hyundai Veloster được đánh giá là kén khách - Ảnh: Bobi.
Đưa ra mức giá khá cạnh tranh, 838 triệu đồng, Hyundai Thành Công không giấu diếm kỳ vọng lớn ở mẫu xe 3 cửa Veloster khi đặt mục tiêu doanh số 100 xe/tháng.

Với mức giá này, Veloster chính hãng có ưu thế vượt trội so với các sản phẩm nhập ngoài thông qua các showroom nhập khẩu do rẻ hơn tới 50 triệu đồng.

Dù vậy, doanh số 100 xe/tháng vẫn được nhiều ý kiến đánh giá là khá tham vọng, bởi Veloster không phải là dòng xe bình dân. Nhờ sở hữu kiểu dáng độc đáo, cá tính cùng nhiều công nghệ mới, dòng xe này được tung ra để chinh phục các khách hàng trẻ tại các thành phố lớn.

So với các mẫu xe nhập ngoài về trước đây một tháng, Veloster chính hãng không có nhiều khác biệt ngoại trừ động cơ CDI, vốn được đánh giá là không “chịu nổi” chất lượng xăng dầu Việt Nam và hệ thống Navigator.

Veloster là mẫu xe lai giữa hai dòng xe roadster 2 cửa và xe hathback nên vừa có phong cách cá tính mạnh mẽ vừa có thiết kế tiện dụng. Ngoại thất ấn tượng với nhiều đường cong, đường gờ cá tính cùng các khe màu trang trí. Hệ thống đèn LED cũng ghi điểm với những người ưa thích các mẫu xe cá tính. Thiết kế 3 cửa cũng là một điểm mạnh của mẫu xe này.

Nội thất xe có trang thiết bị khá hiện đại như cảm biến ánh sáng, smart key, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp với điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng…

Xe được trang bị động cơ Gamma ứng dụng công nghệ Dual CVVT, cho công suất cực đại 130 mã lực ở 6.300 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

Các hệ thống an toàn gồm có hệ thống ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESP, cảnh báo lùi và camera hậu, 6 túi khí...

Veloster do Hyundai Thành Công phân phối có đủ 7 màu đen, trắng, đỏ, dam, vàng, xanh nước biển và xanh cốm.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.