Chính thức ra mắt xe Honda Civic 2007

Hàn Ngọc
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8.

Phiên bản 2007 chủ yếu được nâng cấp cho 2 bản Civic 1.8AT và Civic 1.8MT.

Trong khi mẫu Civic 1.8AT 2007 được nâng cấp với nội thất và vành tay lái bọc da cùng với tay nắm cửa mạ crom giúp chiếc xe trở nên thanh lịch, cá tính và thể thao hơn; thì Civic 1.8MT 2007 trở thành mẫu xe đáp ứng được nhu cầu tùy biến xe hơi đang trở nên ngày càng phổ biến và đa dạng của những khách hàng Việt Nam trẻ tuổi.

Ngoài ra, thay vì lắp đặt sẵn dàn âm thanh như trước thì với các thiết bị âm thanh lắp đặt sẵn trên Civic 1.8MT 2007, giờ đây khách hàng có thể tự lựa chọn một dàn âm thanh phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng bổ sung thêm màu mới – màu xám xanh cho tất cả các phiên bản Honda Civic 2.0AT, Honda Civic 1.8AT và Honda Civic 1.8MT.

Mức giá của Civic 2007 được nhà sản xuất công bố là 605 triệu đồng/chiếc cho bản 2.0AT, 534,2 triệu đồng/chiếc cho bản 1.8AT và 480 triệu đồng/chiếc cho phiên bản 1.8MT.

Cùng với việc giới thiệu mẫu xe Civic phiên bản 2007, Honda Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu chế độ bảo hành với 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và chương trình “Tôi giới thiệu Honda Civic”.

Với mục tiêu duy trì sản lượng bán hàng cho dòng xe Civic trên 300 chiếc/tháng, Honda Việt Nam kỳ vọng dòng xe này sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu tại phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.