Chính thức ra mắt xe Honda Civic 2007

Hàn Ngọc
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8.

Phiên bản 2007 chủ yếu được nâng cấp cho 2 bản Civic 1.8AT và Civic 1.8MT.

Trong khi mẫu Civic 1.8AT 2007 được nâng cấp với nội thất và vành tay lái bọc da cùng với tay nắm cửa mạ crom giúp chiếc xe trở nên thanh lịch, cá tính và thể thao hơn; thì Civic 1.8MT 2007 trở thành mẫu xe đáp ứng được nhu cầu tùy biến xe hơi đang trở nên ngày càng phổ biến và đa dạng của những khách hàng Việt Nam trẻ tuổi.

Ngoài ra, thay vì lắp đặt sẵn dàn âm thanh như trước thì với các thiết bị âm thanh lắp đặt sẵn trên Civic 1.8MT 2007, giờ đây khách hàng có thể tự lựa chọn một dàn âm thanh phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng bổ sung thêm màu mới – màu xám xanh cho tất cả các phiên bản Honda Civic 2.0AT, Honda Civic 1.8AT và Honda Civic 1.8MT.

Mức giá của Civic 2007 được nhà sản xuất công bố là 605 triệu đồng/chiếc cho bản 2.0AT, 534,2 triệu đồng/chiếc cho bản 1.8AT và 480 triệu đồng/chiếc cho phiên bản 1.8MT.

Cùng với việc giới thiệu mẫu xe Civic phiên bản 2007, Honda Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu chế độ bảo hành với 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và chương trình “Tôi giới thiệu Honda Civic”.

Với mục tiêu duy trì sản lượng bán hàng cho dòng xe Civic trên 300 chiếc/tháng, Honda Việt Nam kỳ vọng dòng xe này sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu tại phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.