Chính thức vào Việt Nam, Lexus giới thiệu 5 mẫu xe

An Nhi
Hãng xe Nhật Bản cho biết trong khoảng 2-3 năm đầu tiên sẽ chưa chú trọng đến sản lượng bán hàng
LS 460L, mẫu sedan cao cấp nhất của Lexus đánh dấu sự hiện diện chính thức tại thị trường Việt Nam.<br>
LS 460L, mẫu sedan cao cấp nhất của Lexus đánh dấu sự hiện diện chính thức tại thị trường Việt Nam.<br>
Ngày 26/12, thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đã chính thứ hiện diện bằng việc giới thiệu cùng lúc 5 mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, mẫu sedan cao cấp nhất là LS 460L trang bị động cơ 4.6 lít và hộp số tự động 8 cấp có mức giá bán lẻ 5,673 tỷ đồng. Mẫu xe GS 350 trang bị động cơ dung tích 3.5 lít và hộp số tự động 8 cấp có mức giá bán lẻ 3,595 tỷ đồng. Mức giá thấp nhất là 2,571 tỷ đồng thuộc về mẫu xe ES 350 trang bị động cơ dung tích 3.5 lít và hộp số tự động 6 cấp.

RX 350, mẫu xe ăn khách nhất của Lexus trên thị trường thế giới và cũng là mẫu xe được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, được Lexus Việt Nam cung cấp với giá bán 2,932 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ dung tích 3.5 lít và hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu xe có kích cỡ lớn nhất là chiếc đa dụng LX 570 trang bị động cơ dung tích 5.7 lít, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu chủ động có mức giá bán lẻ 5,354 tỷ đồng.

Hiện tại, Lexus mới có đại lý đầu tiên đặt tại Tp.HCM. Đại diện hãng xe đến từ Nhật Bản cho biết, đại lý tại Hà Nội dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng nửa đầu năm 2014.

Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang khá nổi tiếng tại Việt Nam. Trước khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam, số lượng xe Lexus nhập khẩu qua kênh không chính hãng cũng luôn chiếm tỷ lệ rất lớn. Bởi vậy, đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết đang đặt kỳ vọng rất nhiều vào Lexus, dù trong khoảng 2-3 năm đầu tiên sẽ chưa chú trọng đến sản lượng bán hàng trong thời gian đầu ra mắt thị trường.

Sự góp mặt của Lexus cũng sẽ hứa hẹn một cuộc cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ tại thị trường xe hơi hạng sang Việt Nam.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.