Chưa điều chỉnh giá xe BMW

An Nhi
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam Euro Auto thông báo tạm thời chưa tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ
Khách hàng mua xe BMW X1 trong tháng 2 và 3/2011 sẽ được hỗ trợ 50% bảo hiểm thân xe trị giá 11-15 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Khách hàng mua xe BMW X1 trong tháng 2 và 3/2011 sẽ được hỗ trợ 50% bảo hiểm thân xe trị giá 11-15 triệu đồng - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam Euro Auto thông báo tạm thời chưa tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ.

Euro Auto cho biết, mặc dù tỷ giá bình quân liên ngân hàng giữa USD với VND đã tăng 9,3% cùng với đó là thu hẹp biên độ áp dụng cho tỷ giá của các ngân hàng thương mại từ +/-3% xuống còn +/-1% song hiện tại, giá bán lẻ các loại xe BMW tại Việt Nam sẽ vẫn được giữ nguyên như mức công bố hồi tháng 12/2010.

Dù không nêu rõ lý do chưa điều chỉnh giá nhưng theo một số ý kiến, Euro Auto đã tiến hành điều chỉnh tăng giá từ cuối năm 2010, trong đó một phần nguyên nhân xuất phát từ những biến động trên thị trường ngoại tệ, nên việc điều chỉnh giá ngay thời điểm này là chưa cần thiết, đồng thời sẽ tạo tâm lý bất ổn đối với khách hàng.

Bên cạnh thông báo trên, Euro Auto cũng cho biết đang áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ 50% phí bảo hiểm thân xe cho khách hàng mua xe BMW 3 series (320i và 325i) và X1 (sDrive18i và xDrive28i). Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng, đặt cọc và xuất hóa đơn trong tháng 2 và tháng 3/2011.

Tin mới

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Chính quyền của Tổng thống Trump đang đơn giản hóa quy trình miễn trừ cho các nhà sản xuất ô tô triển khai xe tự lái không cần người lái, điều này có thể có lợi cho Tesla và các đối thủ cạnh tranh của hãng.
Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Thách thức của thị trường Việt trước cuộc chiến giá cả ô tô ở Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc hiện đang chứng kiến một cuộc chiến giá cả chưa từng có trong lịch sử ngành này. Sự chia rẽ sâu sắc, căng thẳng giữa các hãng ô tô đã đẩy ngành công nghiệp ô tô nước này ngày một xấu đi và có những ảnh hưởng nhất định tới các thị trường trong khu vực, trong đó có thị trường xe Việt.
Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Doanh số bán xe điện tại châu Âu phục hồi

Thị trường xe điện (EV) của châu Âu đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2025, đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu, từ tháng 1 đến tháng 4, hơn 2,2 triệu xe điện đã được đăng ký trên khắp Liên minh châu Âu, Thụy Sĩ, Na Uy và Iceland.
Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Ngành ô tô thế giới “hoảng loạn” vì tình trạng tắc nghẽn đất hiếm

Đất hiếm rất quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô vì chúng được sử dụng trong nam châm vĩnh cửu trong động cơ xe điện cũng như các thành phần khác có trong tất cả các loại ô tô. Trung Quốc, quốc gia thống trị nguồn cung và chế biến vật liệu, đã thắt chặt kiểm soát xuất khẩu vào tháng 4 vừa qua để ứng phó với cuộc chiến thuế quan leo thang của Mỹ khiến ngành ô tô toàn cầu rơi vào tình thế khó khăn.
#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

#Auto Biz: Cuộc chiến giảm giá xe điện – Từ vấn đề BYD tới hệ luỵ sâu rộng cả ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc

Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghiệp ô tô điện, BYD – ông lớn xe điện hàng đầu Trung Quốc – đã khiến cả thị trường “náo loạn” khi tung chương trình giảm giá sâu tới 34% trên hơn 20 mẫu xe. Động thái quyết liệt này không chỉ là để dọn hàng tồn kho, gạt thêm miếng bánh thị phần về tay mình, mà còn đặt nền móng cho một cuộc chiến giá khốc liệt nhất lịch sử ngành ô tô Trung Quốc, với hệ lụy sâu rộng và khó lường cho tương lai ngành xe điện thế giới.