Chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam

Hàn Ngọc
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam
Ca sỹ Hồng Nhung và chiếc Mercedes-Benz C-Class mới.
Ca sỹ Hồng Nhung và chiếc Mercedes-Benz C-Class mới.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó ca sỹ Hồng Nhung, doanh nhân - diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ và hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ chính thức trở thành ba đại sứ xe hơi cho dòng xe C-Class và E-Class trong năm 2008 của Mercedes-Benz Việt Nam.

MBV cho biết đây không đơn thuần là một chiến dịch về sản phẩm mà còn là một chiến dịch nghệ thuật, là sự kết hợp của những giá trị và quá trình tương tác giữa những cảm xúc và niềm đam mê đối với xe hơi nói chung.

Theo Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, ba đại sứ của Mercedes-Benz đều là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, là những người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21, thông minh, năng động và bản lĩnh, là một trong những hình mẫu tiêu biểu của nhóm người thành đạt đang ngày càng tăng tại Việt Nam hiện nay.

“MBV muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau tay lái là đàn ông đã là một hình ảnh quen thuộc. Ngày nay chúng ta thấy càng có nhiều phụ nữ “điều khiển vô lăng” trong mọi lĩnh vực theo cách quyến rũ riêng của họ.”, ông Loersch nói.

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.