Chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam.
Theo đó ca sỹ Hồng Nhung, doanh nhân - diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ và hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ chính thức trở thành ba đại sứ xe hơi cho dòng xe C-Class và E-Class trong năm 2008 của Mercedes-Benz Việt Nam.
MBV cho biết đây không đơn thuần là một chiến dịch về sản phẩm mà còn là một chiến dịch nghệ thuật, là sự kết hợp của những giá trị và quá trình tương tác giữa những cảm xúc và niềm đam mê đối với xe hơi nói chung.
Theo Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, ba đại sứ của Mercedes-Benz đều là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, là những người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21, thông minh, năng động và bản lĩnh, là một trong những hình mẫu tiêu biểu của nhóm người thành đạt đang ngày càng tăng tại Việt Nam hiện nay.
“MBV muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau tay lái là đàn ông đã là một hình ảnh quen thuộc. Ngày nay chúng ta thấy càng có nhiều phụ nữ “điều khiển vô lăng” trong mọi lĩnh vực theo cách quyến rũ riêng của họ.”, ông Loersch nói.
Theo đó ca sỹ Hồng Nhung, doanh nhân - diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ và hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ chính thức trở thành ba đại sứ xe hơi cho dòng xe C-Class và E-Class trong năm 2008 của Mercedes-Benz Việt Nam.
MBV cho biết đây không đơn thuần là một chiến dịch về sản phẩm mà còn là một chiến dịch nghệ thuật, là sự kết hợp của những giá trị và quá trình tương tác giữa những cảm xúc và niềm đam mê đối với xe hơi nói chung.
Theo Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, ba đại sứ của Mercedes-Benz đều là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, là những người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21, thông minh, năng động và bản lĩnh, là một trong những hình mẫu tiêu biểu của nhóm người thành đạt đang ngày càng tăng tại Việt Nam hiện nay.
“MBV muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau tay lái là đàn ông đã là một hình ảnh quen thuộc. Ngày nay chúng ta thấy càng có nhiều phụ nữ “điều khiển vô lăng” trong mọi lĩnh vực theo cách quyến rũ riêng của họ.”, ông Loersch nói.