Chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam

Hàn Ngọc
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam
Ca sỹ Hồng Nhung và chiếc Mercedes-Benz C-Class mới.
Ca sỹ Hồng Nhung và chiếc Mercedes-Benz C-Class mới.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức công bố chương trình đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó ca sỹ Hồng Nhung, doanh nhân - diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ và hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ chính thức trở thành ba đại sứ xe hơi cho dòng xe C-Class và E-Class trong năm 2008 của Mercedes-Benz Việt Nam.

MBV cho biết đây không đơn thuần là một chiến dịch về sản phẩm mà còn là một chiến dịch nghệ thuật, là sự kết hợp của những giá trị và quá trình tương tác giữa những cảm xúc và niềm đam mê đối với xe hơi nói chung.

Theo Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, ba đại sứ của Mercedes-Benz đều là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, là những người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21, thông minh, năng động và bản lĩnh, là một trong những hình mẫu tiêu biểu của nhóm người thành đạt đang ngày càng tăng tại Việt Nam hiện nay.

“MBV muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau tay lái là đàn ông đã là một hình ảnh quen thuộc. Ngày nay chúng ta thấy càng có nhiều phụ nữ “điều khiển vô lăng” trong mọi lĩnh vực theo cách quyến rũ riêng của họ.”, ông Loersch nói.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.