Chuyên gia Mercedes quốc tế chăm sóc xe khách hàng Việt

An Nhi
Chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Daimler trực tiếp kiểm tra và tư vấn sửa chữa xe Mercedes của khách hàng tại Việt Nam
Ông Dominic Wells trực tiếp kiểm tra xe cho khách hàng.
Ông Dominic Wells trực tiếp kiểm tra xe cho khách hàng.
Từ ngày 12-16/12, chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Daimler, ông Dominic Wells  sẽ trực tiếp kiểm tra và tư vấn sửa chữa xe Mercedes-Benz của khách hàng tại Tp.HCM.

Trước mắt, chương trình được tổ chức ở hệ thống phân phối chính thức Mercedes-Benz Haxaco. Đại diện liên doanh ôtô đến từ nước Đức cho biết, sau khi chương trình này nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, công ty sẽ tiến hành mời các chuyên gia trực tiếp thực hiện tại tất cả các đại lý trên toàn quốc trong năm 2012.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Mercedes-Benz Việt Nam. Khi tham gia, khách hàng sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia Đức và được hướng dẫn, tư vấn cặn kẽ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chiếc xe cùng nhiều hoạt động tương tác giữa đội ngũ chuyên gia và khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được những ưu đãi như giảm 20% phí nhân công, 20% giá phụ tùng chính hãng và 20% dầu động cơ.

“Trong năm 2012 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển chương trình này ở các đại lý trên toàn quốc nhằm nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp”, ông Thilo Grossman, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.