Đến lượt SantaFe, Elantra và Avante được ưu đãi giá
Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công vừa thông báo chương trình ưu đãi đến 50 triệu đồng cho 3 mẫu xe SantaFe, Elantra và Avante

Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công vừa thông báo chương trình ưu đãi đến 50 triệu đồng cho 3 mẫu xe SantaFe, Elantra và Avante.
Cụ thể, từ ngày 15/3 đến 30/4/2015, khách hàng mua mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi SantaFe sẽ nhận được cặp vé máy bay khứ hồi châu Âu, châu Mỹ trị giá 50 triệu đồng; khách hàng mua mẫu xe Elantra nhận cặp vé khứ hồi châu Phi, châu Úc trị giá 30 triệu đồng; khách hàng mua mẫu xe Avante nhận cặp vé khứ hồi châu Á trị giá 20 triệu đồng.
Điểm khác biệt là khách hàng hoàn toàn có thể quy đổi các gói ưu đãi này sang tiền mặt hoặc trừ vào giá thanh toán khi mua xe.
Trước đó, nhà phân phối thương hiệu ôtô Hàn Quốc cũng đã tiến hành giảm giá bán lẻ 61 triệu đồng đối với mẫu sedan cỡ trung cao cấp Sonata và áp dụng từ ngày 10/3 đến hết ngày 30/4/2015.
Như vậy, ngay sau đợt nghỉ Tết nguyên đán đã có 3 hãng ôtô áp dụng các giải pháp kích cầu sức mua bao gồm Kia, Hyundai và Mazda. Đây là 3 thương hiệu ôtô đang khá đắt khách tại thị trường Việt Nam và do đó, những động thái của 3 thương hiệu này được kỳ vọng sẽ tạo nên một chạy đua kích cầu trong giai đoạn được xem là trầm lắng nhất trong năm.
Cụ thể, từ ngày 15/3 đến 30/4/2015, khách hàng mua mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi SantaFe sẽ nhận được cặp vé máy bay khứ hồi châu Âu, châu Mỹ trị giá 50 triệu đồng; khách hàng mua mẫu xe Elantra nhận cặp vé khứ hồi châu Phi, châu Úc trị giá 30 triệu đồng; khách hàng mua mẫu xe Avante nhận cặp vé khứ hồi châu Á trị giá 20 triệu đồng.
Điểm khác biệt là khách hàng hoàn toàn có thể quy đổi các gói ưu đãi này sang tiền mặt hoặc trừ vào giá thanh toán khi mua xe.
Trước đó, nhà phân phối thương hiệu ôtô Hàn Quốc cũng đã tiến hành giảm giá bán lẻ 61 triệu đồng đối với mẫu sedan cỡ trung cao cấp Sonata và áp dụng từ ngày 10/3 đến hết ngày 30/4/2015.
Như vậy, ngay sau đợt nghỉ Tết nguyên đán đã có 3 hãng ôtô áp dụng các giải pháp kích cầu sức mua bao gồm Kia, Hyundai và Mazda. Đây là 3 thương hiệu ôtô đang khá đắt khách tại thị trường Việt Nam và do đó, những động thái của 3 thương hiệu này được kỳ vọng sẽ tạo nên một chạy đua kích cầu trong giai đoạn được xem là trầm lắng nhất trong năm.