Dịch vụ hậu mãi nâng cao, Suzuki đảm bảo quyền lợi lâu dài cho khách hàng

Thu Hà
Suzuki ngày càng thể hiện sự lắng nghe khách hàng, thay đổi phù hợp nhu cầu người dùng và điều kiện sử dụng đặc thù tại Việt Nam...
Doanh số Việt Nam Suzuki vượt mốc 1 triệu xe, trong đó ô tô đạt hơn 100.000 chiếc.
Doanh số Việt Nam Suzuki vượt mốc 1 triệu xe, trong đó ô tô đạt hơn 100.000 chiếc.

Sau 25 năm, doanh số Suzuki tại Việt Nam đã vượt mốc 1 triệu xe. Trong đó, ô tô đạt hơn 100.000 chiếc. Nhiều lợi ích về dịch vụ hậu mãi là yếu tố then chốt khiến người dùng Việt ngày càng chuộng ô tô Suzuki.

PHỤ TÙNG SẴN CÓ, DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO

Suzuki liên tục mở rộng kho chứa phụ tùng và gia tăng số lượng phụ tùng có sẵn để phục vụ khách hàng. Tính đến tháng 4/2021, Suzuki có 23.000 chủng loại với hơn 630.000 chi tiết phụ tùng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thay thế trên cả nước. Mức VOR (xe nằm chờ sửa chữa) được giảm đáng kể. Nhờ vậy, khách hàng rất thuận tiện khi cần bảo dưỡng và sửa chữa.

Suzuki ngày càng thể hiện sự lắng nghe khách hàng, thay đổi phù hợp nhu cầu người dùng và điều kiện sử dụng đặc thù tại Việt Nam.

Thông thường, vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ tích tụ nước. Nếu khách ở môi trường có nồng độ muối cao (vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long) hoặc vô tình rửa xe bằng nước nhiễm mặn, vị trí này có thể bị rỉ sét.

Để đề phòng nguy cơ tiềm ẩn này, ngay từ trước khi giao xe cho khách hàng, Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho XL7 và New Ertiga tại nhà máy. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sau khi nhận xe mới từ đại lý.

Để nhận biết xe đã được thực hiện tăng cường chống rỉ sét, khách hàng có thể kiểm tra con dấu đóng ở trang cuối Sổ bảo hành.

Dịch vụ hậu mãi nâng cao, Suzuki đảm bảo quyền lợi lâu dài cho khách hàng - Ảnh 1

BẢO DƯỠNG THUẬN TIỆN, BẢO HÀNH DÀI LÂU

Tần suất bảo dưỡng xe Suzuki được tính toán hợp lý để đảm bảo chất lượng vận hành mà lại thuận tiện và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc mỗi 6 tháng, Suzuki còn miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm ở mức thấp nhất so với nhiều hãng xe Nhật.

Thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của XL7 được nâng lên 5 năm hoặc 150.000km.
Thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của XL7 được nâng lên 5 năm hoặc 150.000km.

Bên cạnh đó, Suzuki nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả các dòng xe du lịch lên mức “5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước”. Đây là thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số của các dòng xe du lịch sử dụng động cơ xăng trong số các hãng xe Nhật tại Việt Nam.

TRIẾT LÝ TẬN TÂM, TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM

Hoạt động theo phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Suzuki giữ vững triết lý: chào đón khách hàng bằng nụ cười rạng rỡ, tạo không gian thoải mái và ấm cúng tại showroom, luôn giữ lời hứa với khách hàng.

Suzuki luôn nỗ lực lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình sở hữu xe. Xưởng dịch vụ được nâng cấp thường xuyên với nhiều trang thiết bị hiện đại, không gian phòng chờ tiện nghi, thoải mái.

Các đại lý uỷ quyền Suzuki trên cả nước thường xuyên tổ chức nhiều ngày hội chăm sóc khách hàng trong năm tạo điều kiện cho xe được kiểm tra thường xuyên, chu đáo đi cùng nhiều quyền lợi về dịch vụ, cơ hội chia sẻ kinh nghiệm lái xe và sử dụng xe.

Hiện tại, ngoài 37 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, Suzuki đang tiếp mở rộng hệ thống phân phối để mang đến sự thuận lợi hơn nữa.

Bên cạnh đó, kỹ thuật viên Suzuki cũng phải trải qua quá trình đào tạo và kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn toàn cầu với các cuộc thi nâng cao tay nghề, các buổi tập huấn thực tiễn.

Gần đây nhất, Suzuki đã tổ chức thành công “Hội thi Kỹ năng Dịch vụ Suzuki 2020” cho kỹ thuật viên trên toàn quốc. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại các Đại lý Suzuki ủy quyền.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 18006950
Website: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/683-ctkm-25-nam-1-trieu-xe-suzuki
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/672-chien-dich-tang-cuong-chong-ri-set

Tin mới

Từ 1/1/2025 tăng nặng các mức xử phạt với tài xế “lái ẩu”

Từ 1/1/2025 tăng nặng các mức xử phạt với tài xế “lái ẩu”

Theo Nghị định số 168 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 thay thế cho Nghị định 100 (sửa đổi, bổ sung tại Nghị định 123), quy định xử phạt vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông trong lĩnh vực giao thông đường bộ; trừ điểm, phục hồi điểm giấy phép lái xe, nhiều hành vi vi phạm có mức xử phạt vi phạm hành chính tăng rất cao so với hiện tại.
Những xu hướng của ngành ô tô toàn cầu 2025

Những xu hướng của ngành ô tô toàn cầu 2025

Bước sang năm 2025 ngành công nghiệp ô tô thế giới được dự báo sẽ có nhiều thay đổi và biến động. Các nhà phân tích của GlobalData đã dự báo 10 xu hướng chính định hình ngành công nghiệp ô tô thế giới vào năm 2025.