Doanh số Mercedes-Benz tăng mạnh tại Trung Quốc

Kiều Oanh
Lượng xe tiêu thụ của Mercedes-Benz tăng 52% lên 4.800 xe tại thị trường Trung Quốc đại lục và Hồng Kông trong 2 tháng đầu năm nay
Trong tháng 1 năm nay, Mercedes-Benz đạt doanh số kỷ lục 2,700 xe tại thị trường Trung Quốc, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong tháng 1 năm nay, Mercedes-Benz đạt doanh số kỷ lục 2,700 xe tại thị trường Trung Quốc, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lượng xe tiêu thụ của Mercedes-Benz tăng 52% lên 4.800 xe tại thị trường Trung Quốc đại lục và Hồng Kông trong 2 tháng đầu năm nay.

Doanh số toàn cầu của hãng trong thời gian này tăng 2% lên mức 159.700 xe. Trong đó, doanh số tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương tăng 11% lên 20.200 xe.

Riêng doanh số của dòng xe S-Class tại Trung Quốc tăng tới 110% lên 2.230 xe. Do đó, Trung Quốc tiếp tục là thị trường lớn thứ 2 thế giới cho dòng xe S-Class của hãng này.

Trong tháng 1 năm nay, Mercedes-Benz đạt doanh số kỷ lục 2,700 xe tại thị trường Trung Quốc, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin mới

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.