Đội đua môtô chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam “trình làng”

Tiểu Bảo
Quy tụ các tay đua hàng đầu trong nước, Rebel USA Racing, đội đua xe môtô thể thao chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam vừa ra mắt
Rebel USA Racing bắt đầu tham gia thi đấu vào hệ thống giải đua xe quốc gia - Ảnh: Bobi.
Rebel USA Racing bắt đầu tham gia thi đấu vào hệ thống giải đua xe quốc gia - Ảnh: Bobi.
Quy tụ các tay đua hàng đầu trong nước, Rebel USA Racing, đội đua xe môtô thể thao chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam vừa ra mắt.

Mặc dù mới được thành lập, nhưng Rebel USA Racing đã quy tụ được một đội hình gồm nhiều tay đua nổi tiếng ở các giải đua trong nước.

Nổi bật nhất phải kể đến là tay đua Vũ Trọng Bằng, người đã 3 lần liên tiếp vô địch quốc gia và cũng là tay đua duy nhất của Việt Nam được đào tạo tại lò đua xe danh tiếng Kenny Robert (Tây Ban Nha).

Giải đua đầu tiên mà đội đua chuyên nghiệp Rebel USA Racing sẽ tham dự là giải vô địch quốc gia được tổ chức tại Bình Phước ngày 27/3 với những chiếc xe thể thao có dung tích 125 cm3.

Vào tháng 10 năm nay, Rebel USA Racing sẽ chính thức là đội đua xe của Việt Nam lần đầu tiên tham gia vào một giải đua xe quốc tế được tổ chức trước giải Moto GP thế giới tại Malaysia.

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.