Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước

Minh Toàn
Thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
Âm thầm tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối môtô phân khối lớn Motorrock, mẫu naked-bike CF650NK có đủ “chất” để hấp dẫn người tiêu dùng trong nước?
 
Mang kiểu dáng pha trộn của hai mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N, mẫu môtô phân khối lớn CF650NK mang thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành.

Thiết kế đặc trưng của dòng xe naked-bike, mẫu xe 650 phân khối này mang vẻ bề ngoài khá đồ sộ với bình xăng to (dung tích 17 lít) và yên sau vểnh ngược. Phần đầu xe ấn tượng nhờ bộ đèn Xenon HID, trong khi đèn hậu lại khá đơn giản.

Bảng hiển thị thông số vận hành của CF650NK lại là sự kết hợp giữa đồng hồ đo vòng tua dạng cơ và đồng hồ điện tử hiển thị các thông số vận tốc, nhiên liệu, hành trình, …

Tuy có nhiều nét tương đồng với 2 mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N nhưng CF650NK lại có thiết kế khá riêng với giảm xóc sau dạng monoshock nằm giữa nối tiếp với khung xe giúp tăng thêm khả năng cân bằng khi vào cua.

Được trang bị động cơ đôi dung tích 650cc cùng hộp số 6 cấp kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Bosch, CF650NK có công suất 70 mã lực và đạt tốc độ tối đa 180 km/giờ trong khi chỉ “ngốn” 4,6 lít xăng để di chuyển 100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.
   
Với chiều cao yên 795 mm và trọng lượng 210 kg, mẫu naked-bike trị giá 138 triệu đồng (6.600USD - sau thuế) phù hợp với những người có chiều cao từ 1,7 m.   
 
CF650NK sử dụng hệ thống làm mát bằng két nước, giảm xóc ống lồng giảm chấn thủy lực phía và bộ vành hợp kim nhôm cùng bộ phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau.

Hình ảnh chi tiết chiếc naked-bike CF650NK:

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 1

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 2

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 3

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 4

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 5

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 6

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 7

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 8

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 9

Tin mới

Thị trường lithium toàn cầu mất cân bằng

Thị trường lithium toàn cầu mất cân bằng

Giá lithium liên tục giảm ngay cả khi nhu cầu về kim loại dùng trong pin xe điện này tiếp tục tăng là một "nghịch lý" đáng ngại, khó có thể được giải quyết trước ít nhất là năm 2030, các nhà sản xuất lớn nhất thế giới đã phát biểu tại một hội nghị lớn của ngành mới đây.
Nhật Bản phản ứng cứng rắn về mức thuế ô tô của Mỹ trước vòng đàm phán thương mại

Nhật Bản phản ứng cứng rắn về mức thuế ô tô của Mỹ trước vòng đàm phán thương mại

Nhà đàm phán thương mại hàng đầu của Nhật Bản, ông Ryosei Akazawa, cho biết hôm thứ Năm tuần này rằng mức thuế 25% của Tổng thống Trump đối với ô tô sản xuất ở nước ngoài là “không thể chấp nhận được”. Ông Ryosei Akazawa không ngại đưa ra một phản ứng cứng rắn trước vòng đàm phán thương mại Mỹ-Nhật Bản tại Washington.
Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Xe xanh: “Cửa sổ vàng" của ngành công nghiệp ô tô Việt bước ra toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô Việt có tuổi đời còn non trẻ so với nhiều quốc gia khác đang đứng trước một cơ hội lớn bước chân ra toàn cầu khi thế giới đang có xu hướng “reset” lại ngành ô tô trong “cơn lốc” xanh hoá. Không còn lo bị tụt hậu về phát triển xe động cơ đốt trong, Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin thẳng tiến lên con đường phát triển EV và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu đang định hình lại.
Nhiên liệu tổng hợp có thể cứu động cơ đốt trong?

Nhiên liệu tổng hợp có thể cứu động cơ đốt trong?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí CarExpert của Úc mới đây, ông Rouven Mohr, Giám đốc kỹ thuật của hãng xe Lamborghini lập luận rằng nhiên liệu tổng hợp "có thể sẽ là vị cứu tinh của động cơ đốt trong".