Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước

Minh Toàn
Thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
Âm thầm tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối môtô phân khối lớn Motorrock, mẫu naked-bike CF650NK có đủ “chất” để hấp dẫn người tiêu dùng trong nước?
 
Mang kiểu dáng pha trộn của hai mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N, mẫu môtô phân khối lớn CF650NK mang thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành.

Thiết kế đặc trưng của dòng xe naked-bike, mẫu xe 650 phân khối này mang vẻ bề ngoài khá đồ sộ với bình xăng to (dung tích 17 lít) và yên sau vểnh ngược. Phần đầu xe ấn tượng nhờ bộ đèn Xenon HID, trong khi đèn hậu lại khá đơn giản.

Bảng hiển thị thông số vận hành của CF650NK lại là sự kết hợp giữa đồng hồ đo vòng tua dạng cơ và đồng hồ điện tử hiển thị các thông số vận tốc, nhiên liệu, hành trình, …

Tuy có nhiều nét tương đồng với 2 mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N nhưng CF650NK lại có thiết kế khá riêng với giảm xóc sau dạng monoshock nằm giữa nối tiếp với khung xe giúp tăng thêm khả năng cân bằng khi vào cua.

Được trang bị động cơ đôi dung tích 650cc cùng hộp số 6 cấp kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Bosch, CF650NK có công suất 70 mã lực và đạt tốc độ tối đa 180 km/giờ trong khi chỉ “ngốn” 4,6 lít xăng để di chuyển 100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.
   
Với chiều cao yên 795 mm và trọng lượng 210 kg, mẫu naked-bike trị giá 138 triệu đồng (6.600USD - sau thuế) phù hợp với những người có chiều cao từ 1,7 m.   
 
CF650NK sử dụng hệ thống làm mát bằng két nước, giảm xóc ống lồng giảm chấn thủy lực phía và bộ vành hợp kim nhôm cùng bộ phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau.

Hình ảnh chi tiết chiếc naked-bike CF650NK:

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 1

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 2

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 3

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 4

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 5

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 6

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 7

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 8

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 9

Tin mới

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.
Pin xe điện tương lai sẽ lấy năng lượng từ… thực vật?

Pin xe điện tương lai sẽ lấy năng lượng từ… thực vật?

Hợp tác với studio thiết kế sản phẩm sáng tạo của Hà Lan Nova Innova, hãng xe Peugeot đã sử dụng một công nghệ gọi là “pin nhiên liệu vi khuẩn” để cung cấp năng lượng cho đèn trong một buổi chụp ảnh. Kết quả sẽ được trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật ở Phòng trưng bày Saatchi, London.