Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước

Minh Toàn
Thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
Âm thầm tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối môtô phân khối lớn Motorrock, mẫu naked-bike CF650NK có đủ “chất” để hấp dẫn người tiêu dùng trong nước?
 
Mang kiểu dáng pha trộn của hai mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N, mẫu môtô phân khối lớn CF650NK mang thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành.

Thiết kế đặc trưng của dòng xe naked-bike, mẫu xe 650 phân khối này mang vẻ bề ngoài khá đồ sộ với bình xăng to (dung tích 17 lít) và yên sau vểnh ngược. Phần đầu xe ấn tượng nhờ bộ đèn Xenon HID, trong khi đèn hậu lại khá đơn giản.

Bảng hiển thị thông số vận hành của CF650NK lại là sự kết hợp giữa đồng hồ đo vòng tua dạng cơ và đồng hồ điện tử hiển thị các thông số vận tốc, nhiên liệu, hành trình, …

Tuy có nhiều nét tương đồng với 2 mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N nhưng CF650NK lại có thiết kế khá riêng với giảm xóc sau dạng monoshock nằm giữa nối tiếp với khung xe giúp tăng thêm khả năng cân bằng khi vào cua.

Được trang bị động cơ đôi dung tích 650cc cùng hộp số 6 cấp kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Bosch, CF650NK có công suất 70 mã lực và đạt tốc độ tối đa 180 km/giờ trong khi chỉ “ngốn” 4,6 lít xăng để di chuyển 100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.
   
Với chiều cao yên 795 mm và trọng lượng 210 kg, mẫu naked-bike trị giá 138 triệu đồng (6.600USD - sau thuế) phù hợp với những người có chiều cao từ 1,7 m.   
 
CF650NK sử dụng hệ thống làm mát bằng két nước, giảm xóc ống lồng giảm chấn thủy lực phía và bộ vành hợp kim nhôm cùng bộ phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau.

Hình ảnh chi tiết chiếc naked-bike CF650NK:

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 1

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 2

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 3

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 4

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 5

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 6

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 7

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 8

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 9

Tin mới

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.
Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Trong nửa đầu năm 2025, VinFast là hãng xe chiếm 3 vị trí đầu bảng của những mẫu xe bán chạy nhất. Trong khi đó, Vios của Toyota là mẫu sedan duy nhất nằm trong top xe bán chạy. Ford thì có cú ăn ba với cả ba mẫu xe chủ lực đều nằm trong top.