DongFeng đưa đồng loạt 6 mẫu xe về Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối chính hãng Hoàng Huy giới thiệu ra thị trường cùng lúc 6 mẫu xe tải DongFeng mới
DongFeng là thương hiệu ôtô thương mại lớn của Trung Quốc với thế mạnh là các loại xe tải trọng hạng trung và hạng nặng.
DongFeng là thương hiệu ôtô thương mại lớn của Trung Quốc với thế mạnh là các loại xe tải trọng hạng trung và hạng nặng.
Thương hiệu ôtô Trung Quốc cùng lúc giới thiệu ra thị trường Việt Nam 6 mẫu xe tải mới thông qua nhà phân phối chính hãng Hoàng Huy, bao gồm 1 mẫu xe đầu kéo, 2 mẫu xe tải thùng và 3 mẫu xe tự đổ.
 
Trong đó, dòng xe đầu kéo Yuchai 375 trang bị động cơ dung tích 10.388 cm3. Xe sử dụng công nghệ khí nén phanh nâng cấp với máy nén khí 2 xi-lanh, khớp nối phản ứng nhanh độ an toàn cao.

Hai dòng xe tải thùng 8x4 động cơ Yuchai 6L310 và Cummin 340 được sản xuất trên công nghệ mới, sử dụng vật liệu nhẹ và tải trọng cao. Xe được trang bị hộp số 9 cấp Fast 2 tầng nhanh chậm. Cả 2 mẫu xe đều trang bị ca-bin đời mới D901 rộng rãi. Thiết kế của hai dòng xe tải thùng 4 chân này phù hợp cho vận chuyển hàng hóa rời và nông sản.

Đợt “đổ bộ” của thương hiệu ôtô này còn có 2 dòng xe tự đổ 4 chân 6x4 động cơ Yuchai 260 cầu láp. Cả 2 dòng xe đều được thiết kế chở đúng tải trọng, phù hợp với việc trung chuyển hàng hóa và dành riêng cho địa hình đường bằng quốc lộ, phù hợp vận chuyển chất thải xây dựng, vật liệu xây dựng, vật liệu san lấp…

Cuối cùng là dòng xe tự đổ 4x2 động cơ Yuchai 132 cầu láp trang bị hộp số 8 cấp. Xe có tổng tải trọng 12,36 tấn được thiết kế chuyên chở hàng hóa trên 6 tấn, phù hợp vận chuyển hàng hóa vùng nông thôn và thành thị.

DongFeng là thương hiệu ôtô thương mại lớn của Trung Quốc với thế mạnh là các loại xe tải trọng hạng trung và hạng nặng. Hiện tại, DongFeng đang cùng tập đoàn Volvo hợp tác chiến lược để tạo nên một liên minh toàn cầu.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.