DongFeng đưa đồng loạt 6 mẫu xe về Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối chính hãng Hoàng Huy giới thiệu ra thị trường cùng lúc 6 mẫu xe tải DongFeng mới
DongFeng là thương hiệu ôtô thương mại lớn của Trung Quốc với thế mạnh là các loại xe tải trọng hạng trung và hạng nặng.
DongFeng là thương hiệu ôtô thương mại lớn của Trung Quốc với thế mạnh là các loại xe tải trọng hạng trung và hạng nặng.
Thương hiệu ôtô Trung Quốc cùng lúc giới thiệu ra thị trường Việt Nam 6 mẫu xe tải mới thông qua nhà phân phối chính hãng Hoàng Huy, bao gồm 1 mẫu xe đầu kéo, 2 mẫu xe tải thùng và 3 mẫu xe tự đổ.
 
Trong đó, dòng xe đầu kéo Yuchai 375 trang bị động cơ dung tích 10.388 cm3. Xe sử dụng công nghệ khí nén phanh nâng cấp với máy nén khí 2 xi-lanh, khớp nối phản ứng nhanh độ an toàn cao.

Hai dòng xe tải thùng 8x4 động cơ Yuchai 6L310 và Cummin 340 được sản xuất trên công nghệ mới, sử dụng vật liệu nhẹ và tải trọng cao. Xe được trang bị hộp số 9 cấp Fast 2 tầng nhanh chậm. Cả 2 mẫu xe đều trang bị ca-bin đời mới D901 rộng rãi. Thiết kế của hai dòng xe tải thùng 4 chân này phù hợp cho vận chuyển hàng hóa rời và nông sản.

Đợt “đổ bộ” của thương hiệu ôtô này còn có 2 dòng xe tự đổ 4 chân 6x4 động cơ Yuchai 260 cầu láp. Cả 2 dòng xe đều được thiết kế chở đúng tải trọng, phù hợp với việc trung chuyển hàng hóa và dành riêng cho địa hình đường bằng quốc lộ, phù hợp vận chuyển chất thải xây dựng, vật liệu xây dựng, vật liệu san lấp…

Cuối cùng là dòng xe tự đổ 4x2 động cơ Yuchai 132 cầu láp trang bị hộp số 8 cấp. Xe có tổng tải trọng 12,36 tấn được thiết kế chuyên chở hàng hóa trên 6 tấn, phù hợp vận chuyển hàng hóa vùng nông thôn và thành thị.

DongFeng là thương hiệu ôtô thương mại lớn của Trung Quốc với thế mạnh là các loại xe tải trọng hạng trung và hạng nặng. Hiện tại, DongFeng đang cùng tập đoàn Volvo hợp tác chiến lược để tạo nên một liên minh toàn cầu.

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.