Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội

Minh Toàn
Sau hơn 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam theo diện chính hãng thông qua Indochina Automotive (2009), Ducati mới chính thức đặt chân đến Hà Nội
“Bắc tiến” lần này, Ducati mang theo hàng loạt mẫu môtô thể thao đang được giới mộ điệu quan tâm - Ảnh: Thanh Long.
“Bắc tiến” lần này, Ducati mang theo hàng loạt mẫu môtô thể thao đang được giới mộ điệu quan tâm - Ảnh: Thanh Long.
Hàng loạt mẫu môtô thể thao mang thương hiệu Ducati có nguồn gốc từ Italy và Thái Lan cùng góp mặt trong ngày ra mắt showroom (gian trưng bầy) và xưởng dịch vụ Ducati chính hãng tại 112 Bà Triệu (Hà Nội) hôm 7/7.

Sau hơn 3 năm kể từ ngày gia nhập thị trường Việt Nam theo diện chính hãng thông qua Indochina Automotive (IC Auto) từ năm 2009, Ducati mới chính thức đặt chân đến Hà Nội.

Trong lần “Bắc tiến” này, Ducati mang theo hàng loạt mẫu môtô thể thao đang được giới mộ điệu quan tâm. Từ những chiếc môtô “khủng” như Diavel cho đến những phiên bản Monster đình đám trong thời gian qua. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dòng xe địa hình Hypermotard hay mẫu xe đồ sộ 848.

Đáng chú ý vẫn là chiếc Monster 795 sản xuất tại Thái Lan, dòng môtô đang lên “cơn sốt” tại thị trường xe thể thao phân khối lớn tại Việt Nam bởi mức giá bán 15.900 USD (320 triệu đồng) thấp hơn nhiều so với xe cùng loại nhập khẩu từ Italy.

Một số hình ảnh môtô Ducati trong ngày ra mắt Hà Nội:

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 1

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 2

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 3

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 4

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 5

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 6

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 7

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.