Ducati Streetfighter S 2011 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Minh Nghi
Chiếc Ducati Streetfighter 2011 phiên bản S đầu tiên vừa được nhập khẩu về Việt Nam qua kênh chính hãng
Ngoại hình Ducati Streetfighter S bắt mắt, phô trương toàn bộ sức mạnh, toàn bộ khối động cơ được đưa ra ngoài, hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo chắc chắn - Ảnh: Minh Nghi.
Ngoại hình Ducati Streetfighter S bắt mắt, phô trương toàn bộ sức mạnh, toàn bộ khối động cơ được đưa ra ngoài, hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo chắc chắn - Ảnh: Minh Nghi.
Streetfighter 2011 phiên bản S sử dụng động cơ L-Twin 1.098cc với sức mạnh 155 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Mẫu nakedbike mới được Ducati Việt Nam nhập khẩu chính hãng.

Ducati cho ra đời Streetfighter là mẫu xe có khả năng trình diễn cao, với hệ thống giảm xóc Ohlins, vành nhôm siêu nhẹ Marchesini và nhiều chi tiết được làm từ vật liệu sợi carbon.

Trong khi hệ thống phân tích dữ liệu DDA (Ducati Data Analyzer) là chức năng chọn thêm trên bản xe tiêu chuẩn, chiếc Streetfighter S mới được trang bị DDA tiêu chuẩn. DDA thường được lắp đặt ở các dòng xe đua, ghi lại tất cả các thông số về việc mở van bướm, tốc độ, tốc độ vòng tua của máy, lộ trình và thời gian lộ trình. Hệ thống này đồng thời đóng vai trò đếm vòng tua máy, dữ liệu tốc độ xe và cho phép chọn lựa số tự động.

Sử dụng cảm biến trang bị trên bánh xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC (Ducati Track Controler) cải thiện đáng kể hiệu năng của chiếc xe, cho phép Streetfighter S tăng tốc nhanh chóng và chính xác.

Ngoại hình Ducati Streetfighter S bắt mắt, phô trương toàn bộ sức mạnh, toàn bộ khối động cơ được đưa ra ngoài, hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo chắc chắn. Cụm giảm xóc trước và sau đều sử dụng hàng hiệu Ohlins, cặp thắng đĩa Brembo… trang bị dành cho những chiếc xe đua.

Ducati Streetfighter S 2011 có mức giá tham khảo tại thị trường trong nước khoảng 46.000USD.


Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.