Dùng Air Blade kích cầu Civic

Tiểu Bảo
HVN quyết định tặng kèm xe máy Air Blade cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số mẫu xe này ngày một giảm
Air Blade sẽ là quà tặng cho khách mua ôtô hiệu Civic - Ảnh: XeEpress.
Air Blade sẽ là quà tặng cho khách mua ôtô hiệu Civic - Ảnh: XeEpress.
Honda Việt Nam (HVN) quyết định tặng kèm Air Blade - dòng xe máy bán chạy nhất của HVN - cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số trong nước của mẫu sedan hạng trung này ngày càng giảm.

Chương trình khuyến mại này sẽ kéo dài từ kể từ ngày 24/8 đến ngày 30/9 năm nay.

Sau 5 năm xuất hiện tại Việt Nam kể từ 2006, Civic “nội” đã đến tay khoảng 20 nghìn khách hàng. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, số lượng xe bán ra đã liên tục sụt giảm. Đến năm 2011, số lượng người tiêu dùng lựa chọn Civic đã giảm đi đáng kể, và đến thời điểm này mới chỉ có 966 xe đã bán trong năm nay.

Tính riêng tháng 7/2011, mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất năm 2007 chỉ xuất kho được 61 xe, thấp hơn 294 xe so với cùng kỳ năm 2010 (355 xe).

Trước tình hình này, trong khi chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho Civic, HVN đã bất ngờ đưa ra biện pháp kích cầu khá độc đáo là dùng mẫu xe máy hấp dẫn nhất của mình (Air Blade trị giá 37 triệu đồng) để tặng kèm cho khách hàng mua Civic.

Một nguồn tin riêng của VnEconomy dự đoán, hãng xe này sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu Civic phiên bản cải tiến vào quý 4 năm nay.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.