Dùng Air Blade kích cầu Civic

Tiểu Bảo
HVN quyết định tặng kèm xe máy Air Blade cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số mẫu xe này ngày một giảm
Air Blade sẽ là quà tặng cho khách mua ôtô hiệu Civic - Ảnh: XeEpress.
Air Blade sẽ là quà tặng cho khách mua ôtô hiệu Civic - Ảnh: XeEpress.
Honda Việt Nam (HVN) quyết định tặng kèm Air Blade - dòng xe máy bán chạy nhất của HVN - cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số trong nước của mẫu sedan hạng trung này ngày càng giảm.

Chương trình khuyến mại này sẽ kéo dài từ kể từ ngày 24/8 đến ngày 30/9 năm nay.

Sau 5 năm xuất hiện tại Việt Nam kể từ 2006, Civic “nội” đã đến tay khoảng 20 nghìn khách hàng. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, số lượng xe bán ra đã liên tục sụt giảm. Đến năm 2011, số lượng người tiêu dùng lựa chọn Civic đã giảm đi đáng kể, và đến thời điểm này mới chỉ có 966 xe đã bán trong năm nay.

Tính riêng tháng 7/2011, mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất năm 2007 chỉ xuất kho được 61 xe, thấp hơn 294 xe so với cùng kỳ năm 2010 (355 xe).

Trước tình hình này, trong khi chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho Civic, HVN đã bất ngờ đưa ra biện pháp kích cầu khá độc đáo là dùng mẫu xe máy hấp dẫn nhất của mình (Air Blade trị giá 37 triệu đồng) để tặng kèm cho khách hàng mua Civic.

Một nguồn tin riêng của VnEconomy dự đoán, hãng xe này sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu Civic phiên bản cải tiến vào quý 4 năm nay.

Tin mới

Ô tô Trung Quốc trước bài toán lấy lại lòng tin từ khách Việt

Ô tô Trung Quốc trước bài toán lấy lại lòng tin từ khách Việt

Trong lần trở lại với làn sóng lớn chưa từng có hiện tại, các hãng xe Trung Quốc đang cho thấy ưu thế áp đảo tại thị trường xe Việt. Tuy nhiên, thời gian qua đã báo hiệu nhưng thách thức với các hãng xe Trung Quốc là không nhỏ khi chinh phục được người dùng Việt.