Euro Auto chính thức thành nhà phân phối ôtô BMW tại Việt Nam

Hàn Ngọc
Euro Auto đã chính thức được Tập đoàn BMW khu vực châu Á chỉ định làm nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW tại Việt Nam
Những chiếc BMW sang trọng sẽ ngày càng xuất hiện trên đường phố Việt Nam nhiều hơn.
Những chiếc BMW sang trọng sẽ ngày càng xuất hiện trên đường phố Việt Nam nhiều hơn.
Ngày 17/7, Công ty Cổ phần Ôtô châu Âu (Euro Auto) đã chính thức được Tập đoàn BMW khu vực châu Á chỉ định làm nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW tại Việt Nam.

Theo đó, Euro Auto sẽ tiến hành nhập khẩu, phân phối và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng các loại xe mang thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam.

Giám đốc điều hành BMW khu vực châu Á, ông Roland Krueger, cho biết Việt Nam đang là một thị trường phát triển rất nhanh và và đầy tiềm năng. Do vậy, BMW rất tin tưởng sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam thông qua đối tác Euro Auto sau khi ngừng sản xuất và lắp ráp tại liên doanh VMC là một quyết định hoàn toàn đúng đắn và hợp thời.

Về phía nhà phân phối, Tổng giám đốc Euro Auto Huỳnh Dư An, cũng cho rằng đối với người yêu ôtô Việt Nam, BMW vẫn là một thương hiệu đặc biệt hấp dẫn. Với việc trở thành nhà phân phối chính thức, Euro Auto sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng đang sở hữu xe BMW hiện tại cũng như tương lai, những người mong muốn được cảm nhận toàn bộ các sản phẩm của những chiếc xe có kiểu dáng năng động, sáng tạo và đầy cảm hứng.

Dự kiến vào mùa thu 2008, Euro Auto sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận cao cấp khi tìm mua xe và sử dụng dịch vụ sau bán hàng tại trung tâm BMW được xây mới tại Phú Mỹ Hưng (Tp.HCM).

Với diện tích 8.800 m2, cửa hàng và trung tâm dịch vụ sau bán hàng này sẽ là nơi trình diễn đầy ấn tượng cho những chiếc xe ôtô BMW tại Tp.HCM. Đây sẽ là một cửa hàng có tất cả tiện ích dành cho xe BMW gồm các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng, phụ kiện… Trung tâm này cũng được kết nối trực tiếp với các kỹ sư hỗ trợ tại Munich (Đức).

Bên cạnh đó, cuối 2007 Euro Auto cũng cho ra đời một phòng trưng bày sang trọng, thiết kế độc đáo tại địa chỉ 165 Pasteur. Phòng trưng bày này cũng sẽ được hỗ trợ bởi một xưởng dịch vụ tạm thời tại 392 đại lộ Kinh Dương Vương đã được khai trương hồi đầu tháng 7/2007.

Được biết, hiện tại Euro Auto cũng đang xúc tiến thành lập một trung tâm phân phối tại thành phố Hà Nội nhằm đáp ứng tốt nhất cho những khách hàng ở các tỉnh phía Bắc.

Tin mới

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.