Euro Auto cung cấp dịch vụ xe BMW cũ

An Nhi
Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các loại xe BMW, vừa cho ra mắt Trung tâm dịch vụ xe BMW đã qua sử dụng
Trung tâm dịch vụ xe cũ của Euro Auto.
Trung tâm dịch vụ xe cũ của Euro Auto.
Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto), nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các loại xe BMW, vừa cho ra mắt Trung tâm dịch vụ xe BMW đã qua sử dụng.

Theo đó, Euro Auto sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ liên quan đến xe BMW đã qua sử dụng như kiểm tra chất lượng và phát hành giấy đánh giá xe, nhận ký gửi trưng bày xe, đổi xe các dịch vụ khác theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Điểm đáng chú ý là thông qua đại diện của BMW tại Việt Nam là Euro Auto, các khách hàng có thể có được sự đảm bảo từ các chứng nhận liên quan đến những chiếc xe cũ vốn rất khó thẩm định chất lượng. Từ đó, việc trao đổi, mua bán xe BMW cũ sẽ “an toàn” hơn.

Thực tế lâu nay nhiều người muốn mua một chiếc xe cũ song thường không chắc chắn được chất lượng của xe do thiếu điều kiện kỹ thuật để kiểm tra hoặc chưa có đủ hiểu biết về xe. Với trung tâm mới của Euro Auto, khách hàng có thể ủy thác Euro Auto tìm kiếm xe giúp hoặc bán xe giúp.

Trong thời gian mới ra mắt, Euro Auto cho biết sẽ tiến hành giảm giá 100% dịch vụ kiểm tra chất lượng và phát hành giấy đánh giá xe BMW qua sử dụng tại trung tâm.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.