Ford Focus có thêm phiên bản động cơ EcoBoost

Đức Thọ
Phiên bản Ford Focus Trend trang bị thế hệ động cơ EcoBoost 1.5L và hộp số tự động 6 cấp mới cùng mức giá bán lẻ 699 triệu đồng
Focus Trend EcoBoost 1.5L chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/1/2017.
Focus Trend EcoBoost 1.5L chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/1/2017.
Hãng ôtô Mỹ quyết định đưa về thị trường Việt Nam thêm một phiên bản Focus trang bị thế hệ động cơ EcoBoost 1.5L.

Phiên bản Focus Trend EcoBoost 1.5L có công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của động cơ xăng 2.0L truyền thống trong khi theo kết quả thử nghiệm, khả năng tiết kiệm nhiên liệu lại tốt hơn 20% và lượng khí phát thải cũng ít hơn khoảng 15%.

Điểm mạnh của động cơ EcoBoost 1.5L nằm ở hệ thống turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, đảm bảo hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Bệ máy bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Focus Trend EcoBoost 1.5L sử dụng hộp số tự động 6 cấp mới cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô-lăng.

Tương tự các “anh em” khác, Focus Trend mới cũng trang bị một số công nghệ mới của Ford như hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói SYNC, chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống trợ lực lái điện EPAS, cánh hút gió phía trước tự động điều chỉnh đóng/mở.

Focus Trend EcoBoost 1.5L chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/1/2017 với mức giá bán lẻ 699 triệu đồng, thấp hơn phiên bản cao cấp Titanium đến 150 triệu đồng.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.