Ford giới thiệu Mondeo lắp ráp trong nước

An Nhi
Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo
Mondeo lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.
Mondeo lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.
Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo.

Mẫu xe này được lắp ráp trong nước tại dây chuyền mới vừa được Ford Việt Nam đầu tư tại nhà máy đặt ở tỉnh Hải Dương. Trước đó, Mondeo được Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối.

Với việc Mondeo lắp ráp trong nước có mặt, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được hãng xe Mỹ giới thiệu sản phẩm Mondeo thế hệ mới. Mondeo là dòng sản phẩm đã chứng kiến nhiều thành công khi thâm nhập vào các thị trường châu Âu, Australia, Trung Quốc và Đài Loan với các thế mạnh về tính năng lái, thiết kế tinh tế và độ tiện nghi, thoải mái.

“Mondeo mới hiện đang là dòng  sản phẩm có sự đầu tư lớn nhất  từ trước đến nay của Ford tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng sẽ chinh phục được lòng yêu mến và niềm tin của khách hàng  qua dòng sản phẩm này,” Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Michael Pease cho biết.

Mondeo 2009 được trang bị động cơ 2.3L Duratec, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số tự động 6. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) là các trang bị an toàn tiêu chuẩn cho Mondeo.  Mondeo mới còn được trang bị hệ thống phanh đĩa có đường kính lớn cho 4 bánh giúp tăng hiệu quả phanh.

Ngoài ra, Mondeo 2009 cũng được trang bị các tính năng an toàn chủ động khác như hệ thống đèn tự động mở rộng góc chiếu (AFS), chốt khoá cửa an toàn cho trẻ em, hệ thống cửa kính điều khiển điện tự động và cảm biến lùi.

Mondeo 2009 được cung cấp với mức giá 836 triệu đồng (tương đương 46.990 USD). Như vậy, Mondeo lắp ráp trong nước đã có mức giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá 56.900USD của Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.