Ford giới thiệu Mondeo lắp ráp trong nước

An Nhi
Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo
Mondeo lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.
Mondeo lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.
Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo.

Mẫu xe này được lắp ráp trong nước tại dây chuyền mới vừa được Ford Việt Nam đầu tư tại nhà máy đặt ở tỉnh Hải Dương. Trước đó, Mondeo được Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối.

Với việc Mondeo lắp ráp trong nước có mặt, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được hãng xe Mỹ giới thiệu sản phẩm Mondeo thế hệ mới. Mondeo là dòng sản phẩm đã chứng kiến nhiều thành công khi thâm nhập vào các thị trường châu Âu, Australia, Trung Quốc và Đài Loan với các thế mạnh về tính năng lái, thiết kế tinh tế và độ tiện nghi, thoải mái.

“Mondeo mới hiện đang là dòng  sản phẩm có sự đầu tư lớn nhất  từ trước đến nay của Ford tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng sẽ chinh phục được lòng yêu mến và niềm tin của khách hàng  qua dòng sản phẩm này,” Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Michael Pease cho biết.

Mondeo 2009 được trang bị động cơ 2.3L Duratec, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số tự động 6. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) là các trang bị an toàn tiêu chuẩn cho Mondeo.  Mondeo mới còn được trang bị hệ thống phanh đĩa có đường kính lớn cho 4 bánh giúp tăng hiệu quả phanh.

Ngoài ra, Mondeo 2009 cũng được trang bị các tính năng an toàn chủ động khác như hệ thống đèn tự động mở rộng góc chiếu (AFS), chốt khoá cửa an toàn cho trẻ em, hệ thống cửa kính điều khiển điện tự động và cảm biến lùi.

Mondeo 2009 được cung cấp với mức giá 836 triệu đồng (tương đương 46.990 USD). Như vậy, Mondeo lắp ráp trong nước đã có mức giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá 56.900USD của Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.