Ford giới thiệu Ranger 2007 và Transit 9 chỗ mới

Đức Thọ
Ngày 22/6, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản xe pick-up Ranger 2007 và mẫu xe thương mại 9 chỗ Transit
Chiếc Ford Ranger 2007 được giới thiệu tại AutoTech 2007 - Ảnh: Đ.Thọ
Chiếc Ford Ranger 2007 được giới thiệu tại AutoTech 2007 - Ảnh: Đ.Thọ
Ngày 22/6, tại triển lãm AutoTech 2007 diễn ra tại Hà Nội, Công ty TNHH Ford Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản xe pick-up Ranger 2007 và mẫu xe thương mại 9 chỗ Transit.

Sau khi tung ra thị trường phiên bản Everest 2007, lần này Ford Việt Nam tung ra thêm 2 phiên bản mới ngay trong khuôn khổ triển lãm AutoTech nhằm tăng cường sức mạnh quảng bá cho 2 phiên bản mới này.

Bằng việc nâng cấp cho dòng xe Ranger, Ford Việt Nam đã tiến thêm một bước thúc đẩy thị trường xe pic-up tại Việt Nam. Hiện dòng xe này đang đạt được sản lượng bán hàng đứng thứ 2 trên tất cả các dòng xe Ford đang cung cấp tại thị trường ôtô Việt Nam, sau dòng xe thương mại Transit 16 chỗ ngồi.

Ngoài các chi tiết thiết kế và tính năng mới, mức giá 25.400 USD/chiếc cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy sản lượng bán hàng của dòng xe này.

Riêng phiên bản xe thương mại Transit, do đây mới chỉ là dịp giới thiệu và dự kiến sẽ tung ra vào tháng 9/2007 nên nhà sản xuất chưa công bố mức giá bán.

Tuy nhiên, Giám đốc Marketing Trương Kim Phong, cho biết với việc thay đổi khá nhiều chi tiết từ số chỗ ngồi (từ 16 xuống 9) đến nội thất và động cơ, Transit 9 chỗ ngồi mới sẽ đem lại một cái nhìn khác hẳn về dòng xe thương mại Transit của Ford Việt Nam.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.