Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề đại lý lần 4

An Nhi
12 đội thi đến từ hệ thống đại lý Ford Việt Nam trên toàn quốc vừa có một cuộc so tài tay nghề dịch vụ
Hội thi cũng là dịp để Ford và các đại lý phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới, nâng cao hiệu quả đầu tư về con người.
Hội thi cũng là dịp để Ford và các đại lý phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới, nâng cao hiệu quả đầu tư về con người.
12 đội thi đến từ hệ thống đại lý Ford Việt Nam trên toàn quốc vừa có một cuộc so tài tay nghề dịch vụ.

Hội thi tay nghề dịch vụ là một phần trong quy trình dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế Quality Care được Ford áp dụng tại Việt Nam nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đây là chương trình được Ford thực hiện nhằm nâng cao ý thức học hỏi nắm bắt công nghệ sửa chữa mới, kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng, ứng dụng các kiến thức lý thuyết vào thực tế công việc dịch vụ và sửa chữa hàng ngày của đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng tại toàn bộ hệ thống đại lý của Ford. Đồng thời, hội thi cũng là dịp để Ford và các đại lý phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới, nâng cao hiệu quả đầu tư về con người.

Hội thi năm nay diễn ra trong 2 ngày với các bài thi lý thuyết và thực hành tập trung vào kỹ năng chẩn đoán và giải quyết sự cố trên xe, cập nhật kiến thức về các công nghệ và tính năng mới, quy trình sửa chữa tối ưu và kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên, kỹ thuật viên của các đại lý.

Hội thi được tổ chức tại đại lý Bến Thành Ford, Tp.HCM vào trung tuần tháng 8/2010. Mỗi đại lý cử ra một đội đại diện bao gồm một trưởng phòng dịch vụ, một kỹ thuật viên, 1 chuyên gia đào tạo kỹ thuật, 1 cố vấn dịch vụ và 1 nhân viên trung tâm quan hệ khách hàng tham gia dự thi.

Nội dung các bài thi lý thuyết và thực hành đã được các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của Ford Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương xây dựng dựa trên quy trình Quality Care của hãng đang áp dụng trên phạm vi toàn cầu.

"Chúng tôi hiểu rằng các khách hàng ngày nay cân nhắc rất nghiêm túc về yếu tố hài lòng dịch vụ trong việc mua xe. Khách hàng nào cũng mong chiếc xe của mình được sử dụng phụ tùng chính hãng, giá cả cạnh tranh và được chăm sóc và sửa chữa bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của hãng. Hội thi tay nghề dịch vụ chính là một bằng chứng rõ ràng thể hiện cam kết này của chúng tôi.", ông Michael Pease, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ quan điểm.

Tin mới

Doanh số ô tô tại Việt Nam xác lập đỉnh mới trong tháng 10

Doanh số ô tô tại Việt Nam xác lập đỉnh mới trong tháng 10

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), số lượng xe ô tô tiêu thụ tại Việt Nam trong tháng 10 đã lập kỷ lục mới với doanh số đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Số liệu toàn thị trường do VAMA tổng hợp bao gồm doanh số của 17 thành viên và số xe nhập khẩu của các hãng xe ngoài VAMA.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng “rót” thêm gần 2 tỷ USD cho VinFast

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng “rót” thêm gần 2 tỷ USD cho VinFast

Từ nay đến hết năm 2026, tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast. Vingroup có kế hoạch cho VinFast vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng, ông Phạm Nhật Vượng cũng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng. Đồng thời, Vingroup sẽ đầu tư thêm vào VinFast Việt Nam thông qua việc chuyển đổi toàn bộ khoản cho vay hiện hữu khoảng 80.000 tỷ đồng thành cổ phần ưu đãi được hưởng cổ tức.