Gần 200 doanh nghiệp tham gia Saigon Autotech 2011

Trí Dũng
Triển lãm Saigon Autotech 2011 vừa chính thức mở cửa tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn
Subaru vẫn là cái tên đáng chú ý nhất tại triển lãm Saigon Autotech 2011.
Subaru vẫn là cái tên đáng chú ý nhất tại triển lãm Saigon Autotech 2011.
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 - Saigon Autotech 2011 - vừa chính thức mở cửa tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đại diện ban tổ chức là Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á châu (ATFA) cho biết, kỳ triển lãm lần này đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất vẫn là Subaru với phiên bản đặc biệt Legacy Outback và Forester được sản xuất với số lượng hạn chế dành riêng cho triển lãm năm nay. Cũng như kỳ triển lãm trước, hãng xe đến từ Nhật Bản tiếp tục giới thiệu màn trình diễn ôtô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift - người hiện tại đang nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới về đỗ xe song song và xoay vòng xe nhanh nhất.

Các doanh nghiệp trong nước tham gia triển lãm lần này, ngoài một số nhà sản xuất ôtô chuyên về xe tải như Vinamotor, Ngô Gia Tự, FAW - Trường Thành là hàng chục doanh nghiệp kinh doanh phụ kiện, đồ chơi xe hơi và công nghiệp phụ trợ.

Theo dự tính của ban tổ chức, Saigon Autotech 2011 sẽ thu hút được khoảng 100.000 lượt khách tham quan. Triển lãm được mở cửa từ ngày 9-12/6/2011.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.