Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam

Trí Dũng
Tổng chi phí giá lăn bánh của các phiên bản xe SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest 2021 nằm quanh ngưỡng 1,5 tỷ đồng tuỳ từng địa phương
Phiên bản mới Ford Everest Sport 2021 vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.
Phiên bản mới Ford Everest Sport 2021 vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ford Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản Everest Sport 2021 cho mẫu SUV 7 chỗ ngồi trong khi rút bỏ 2 phiên bản Ambiente.

Như vậy, kể từ tháng 3/2021, Ford Everest tại thị trường Việt Nam chỉ còn 3 phiên bản cao cấp nhất. Đây là các phiên bản được nhắm đến nhóm người tiêu dùng gia đình và doanh nghiệp.

Với mức giá bán lẻ thấp nhất 1,1 tỷ đồng của phiên bản mới Sport và cao nhất gần 1,4 tỷ đồng của phiên bản Titanium Bi-Turbo, chi phí lăn bánh của mẫu xe Ford Everest nằm quanh ngưỡng 1,5 tỷ đồng tuỳ từng địa phương.

Tại Việt Nam, chi phí lăn bánh bắt buộc của các loại xe ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi đăng ký lần đầu được tính trên giá niêm yết đăng ký với cơ quan thuế, lệ phí trước bạ (10-12%), phí đăng kiểm, phí đường bộ, phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự và phí cấp biển số.

Hiện nay, có tất cả 8 tỉnh và thành phố áp dụng tỷ lệ thu lệ phí trước bạ 12% đối với ô tô du lịch chở người dưới 10 chỗ ngồi, bao gồm Hà Nội, Cao Bằng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai và Sơn La. Tỉnh Hà Tĩnh áp dụng tỷ lệ thu 11% và các tỉnh, thành phố còn lại áp dụng chung tỷ lệ thu 10%.

Đối với phí cấp biển số, Hà Nội và Tp.HCM đang áp dụng mức thu 20 triệu đồng, các tỉnh thành khác thu 1 triệu đồng. Các loại phí và lệ phí khác áp dụng chung trên toàn quốc.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI HÀ NỘI

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 1.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI TP.HCM

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 2.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI TỈNH HÀ TĨNH

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 3.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 4.

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 5.

CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ TẠI VIỆT NAM

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 6.

 

Tin mới

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM – thương hiệu gọi xe thuần điện đầu tiên tại Đông Nam Á, vừa công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform tại Lào. Đồng thời, GSM cũng công bố việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 ở quốc gia này.
Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Tổng thống Donald Trump muốn các nhà sản xuất ô tô chế tạo nhiều xe hơn tại Mỹ bằng các bộ phận của Mỹ, nhưng điều đó không dễ dàng. Ngay cả ô tô và xe tải được lắp ráp từ khung đến hoàn thiện tại Mỹ cũng phải dựa vào các bộ phận và vật liệu nước ngoài. Các chuyên gia trong ngành cho biết, một nhà sản xuất ô tô càng tiến gần đến một chiếc xe 100% "sản xuất tại Mỹ" thì chi phí càng tăng cao.