Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam

Trí Dũng
Tổng chi phí giá lăn bánh của các phiên bản xe SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest 2021 nằm quanh ngưỡng 1,5 tỷ đồng tuỳ từng địa phương
Phiên bản mới Ford Everest Sport 2021 vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.
Phiên bản mới Ford Everest Sport 2021 vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ford Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản Everest Sport 2021 cho mẫu SUV 7 chỗ ngồi trong khi rút bỏ 2 phiên bản Ambiente.

Như vậy, kể từ tháng 3/2021, Ford Everest tại thị trường Việt Nam chỉ còn 3 phiên bản cao cấp nhất. Đây là các phiên bản được nhắm đến nhóm người tiêu dùng gia đình và doanh nghiệp.

Với mức giá bán lẻ thấp nhất 1,1 tỷ đồng của phiên bản mới Sport và cao nhất gần 1,4 tỷ đồng của phiên bản Titanium Bi-Turbo, chi phí lăn bánh của mẫu xe Ford Everest nằm quanh ngưỡng 1,5 tỷ đồng tuỳ từng địa phương.

Tại Việt Nam, chi phí lăn bánh bắt buộc của các loại xe ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi đăng ký lần đầu được tính trên giá niêm yết đăng ký với cơ quan thuế, lệ phí trước bạ (10-12%), phí đăng kiểm, phí đường bộ, phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự và phí cấp biển số.

Hiện nay, có tất cả 8 tỉnh và thành phố áp dụng tỷ lệ thu lệ phí trước bạ 12% đối với ô tô du lịch chở người dưới 10 chỗ ngồi, bao gồm Hà Nội, Cao Bằng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai và Sơn La. Tỉnh Hà Tĩnh áp dụng tỷ lệ thu 11% và các tỉnh, thành phố còn lại áp dụng chung tỷ lệ thu 10%.

Đối với phí cấp biển số, Hà Nội và Tp.HCM đang áp dụng mức thu 20 triệu đồng, các tỉnh thành khác thu 1 triệu đồng. Các loại phí và lệ phí khác áp dụng chung trên toàn quốc.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI HÀ NỘI

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 1.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI TP.HCM

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 2.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI TỈNH HÀ TĨNH

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 3.

GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 4.

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 5.

CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ TẠI VIỆT NAM

Giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest 2021 tại Việt Nam - Ảnh 6.

 

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.