Giá lăn bánh Peugeot 3008 2021 thế hệ mới tại Việt Nam

Mẫu xe gầm cao Peugeot 3008 đến từ châu Âu vừa chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản khác nhau...
PEUGEOT 3008 2021

Trong đó, phiên bản Peugeot 3008 Allure có mức giá niêm yết 1,109 tỷ đồng còn phiên bản Peugeot 3008 Active có giá niêm yết 1,009 tỷ đồng.

Dựa trên các mức giá niêm yết đã được nhà phân phối Thaco Auto đăng ký đến cơ quan thuế, giá lăn bánh của Peugeot 3008 đăng ký tại Việt Nam sẽ giao động từ hơn 1,1 tỷ đồng đến gần 1,3 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản và từng địa phương khác nhau.

Mặc dù vậy, hiện tại Thaco Auto đang áp dụng các mức giá bán lẻ ưu đãi thấp hơn 20 triệu đồng so với giá niêm yết. Do đó, người tiêu dùng mất tổng chi phi lăn bánh thực tế thấp hơn 20 triệu đồng so với các mức giá lăn bánh tạm tính dưới đây.

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 3 2021 TẠI HÀ NỘI

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 3 2021 TẠI HÀ NỘI

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 3 2021 TẠI TP.HCM

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 3 2021 TẠI TP.HCM

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 2021 TẠI TỈNH HÀ TĨNH

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 2021 TẠI TỈNH HÀ TĨNH

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

GIÁ LĂN BÁNH PEUGEOT 3008 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ ĐĂNG KÝ LẦN ĐẦU TẠI VIỆT NAM

cách tính giá lăn bánh ô tô

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.