Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021 vừa về Việt Nam

Sau khi tính các loại phí và lệ phí bắt buộc, giá lăn bánh của Toyota Land Cruiser 2021 vừa ra mắt sẽ giao động từ 4,469 tỷ đồng đến cao nhất 4,582 tỷ đồng tuỳ từng màu sắc và từng địa phương...
Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi full-size Land Cruiser thế hệ mới vừa được liên doanh Toyota Việt Nam giới thiệu ra thị trường. Hãng xe Nhật Bản chỉ đưa về duy nhất phiên bản Land Cruiser LC300.

Xe trang bị động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.5 lít đi kèm hộp số tự động 10 cấp, công suất cực đại 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Land Cruiser 2021 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI HÀ NỘI

Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021

GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI TP.HCM

Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021

GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI HÀ TĨNH

Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021

GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021

GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021

CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ MỚI TẠI VIỆT NAM

cách tính giá lăn bánh ô tô

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.