Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser 2021 vừa về Việt Nam
Sau khi tính các loại phí và lệ phí bắt buộc, giá lăn bánh của Toyota Land Cruiser 2021 vừa ra mắt sẽ giao động từ 4,469 tỷ đồng đến cao nhất 4,582 tỷ đồng tuỳ từng màu sắc và từng địa phương...
Mẫu SUV 7 chỗ ngồi full-size Land Cruiser thế hệ mới vừa được liên doanh Toyota Việt Nam giới thiệu ra thị trường. Hãng xe Nhật Bản chỉ đưa về duy nhất phiên bản Land Cruiser LC300.
Xe trang bị động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.5 lít đi kèm hộp số tự động 10 cấp, công suất cực đại 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Land Cruiser 2021 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI HÀ NỘI
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI TP.HCM
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI HÀ TĨNH
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA
GIÁ LĂN BÁNH TOYOTA LAND CRUISER 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC
Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Theo thống kê sơ bộ từ Tổng cục Hải quan vừa công bố, nửa đầu tháng 4 cả nước nhập khẩu 6.504 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt gần 127 triệu USD.
Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.
Cổ phiếu trượt giá, một chiếc ô tô điện rẻ hơn không còn được ưu tiên và CEO đang khiến lực lượng lao động nổi giận với đợt sa thải lớn nhất của mình là những gì đang xảy ra với Tesla.
Khi tình trạng dư thừa công suất của Trung Quốc trở thành một vấn đề rõ ràng, dự kiến sẽ có những hạn chế đối với xe điện của Trung Quốc. Tuy nhiên, mục tiêu, cách tiếp cận và kết quả dự đoán khác nhau giữa Châu Âu và Mỹ.