Giá từ 300 triệu đồng, Harley-Davidson chính hãng “Bắc tiến”

Đức Thọ
Harley-Davidson bán ra 7 dòng xe khác nhau, với giá bán lẻ dao động từ 300 triệu đến 1,8 tỷ đồng
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley 
những trải nghiệm thú vị.
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị.
Thương hiệu môtô phân khối lớn đến từ nước Mỹ vừa chính thức đưa đại lý đầu tiên tại khu vực phía Bắc vào hoạt động.

Harley-Davidson Hà Nội được xây dựng trên tổng diện tích 1.600 m2. Đây là đại lý chính hãng thứ hai của Harley-Davidson tại thị trường Việt Nam. Đại lý này thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Ngoài hoạt động chính là phân phối các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, Harley-Davidson Hà Nội còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng và hậu mãi như bảo trì, kinh doanh các trang thiết bị và phụ kiện xe, các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe phân khối lớn.

Hiện tại, Harley-Davidson đang bán ra thị trường Việt Nam 7 dòng xe khác nhau, gồm Sportster, Dyna, Softail, V-Rod, Touring, CVOTM, Street™ 750. Mức giá bán lẻ của các dòng xe này dao động từ khoảng 300 triệu đồng đến 1,8 tỷ đồng.

Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, đại lý cũng sẽ tạo ra một sân chơi mới dành riêng cho người đam mê và sở hữu xe phân khối lớn tại các tỉnh, thành phố phía Bắc.

“Giờ thì các tay lái mới và dân chơi lâu năm tại khu vực phía Bắc đã có nhà phân phối chính hãng phục vụ ngay cạnh họ”, ông Peter Mackenzie, Giám đốc điều hành Harley-Davidson châu Á – Thái Bình Dương nói.

Tổng giám đốc của hệ thống phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam là ông Lawson Dixon cũng chính là một tay chơi xe phân khối lớn lâu năm.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.