Giá từ 300 triệu đồng, Harley-Davidson chính hãng “Bắc tiến”

Đức Thọ
Harley-Davidson bán ra 7 dòng xe khác nhau, với giá bán lẻ dao động từ 300 triệu đến 1,8 tỷ đồng
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley 
những trải nghiệm thú vị.
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị.
Thương hiệu môtô phân khối lớn đến từ nước Mỹ vừa chính thức đưa đại lý đầu tiên tại khu vực phía Bắc vào hoạt động.

Harley-Davidson Hà Nội được xây dựng trên tổng diện tích 1.600 m2. Đây là đại lý chính hãng thứ hai của Harley-Davidson tại thị trường Việt Nam. Đại lý này thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Ngoài hoạt động chính là phân phối các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, Harley-Davidson Hà Nội còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng và hậu mãi như bảo trì, kinh doanh các trang thiết bị và phụ kiện xe, các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe phân khối lớn.

Hiện tại, Harley-Davidson đang bán ra thị trường Việt Nam 7 dòng xe khác nhau, gồm Sportster, Dyna, Softail, V-Rod, Touring, CVOTM, Street™ 750. Mức giá bán lẻ của các dòng xe này dao động từ khoảng 300 triệu đồng đến 1,8 tỷ đồng.

Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, đại lý cũng sẽ tạo ra một sân chơi mới dành riêng cho người đam mê và sở hữu xe phân khối lớn tại các tỉnh, thành phố phía Bắc.

“Giờ thì các tay lái mới và dân chơi lâu năm tại khu vực phía Bắc đã có nhà phân phối chính hãng phục vụ ngay cạnh họ”, ông Peter Mackenzie, Giám đốc điều hành Harley-Davidson châu Á – Thái Bình Dương nói.

Tổng giám đốc của hệ thống phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam là ông Lawson Dixon cũng chính là một tay chơi xe phân khối lớn lâu năm.

Tin mới

Tương lai của thị trường xe điện không chỉ là vấn đề giá cả

Tương lai của thị trường xe điện không chỉ là vấn đề giá cả

Khả năng chi trả rất quan trọng nhưng nếu không có cơ sở hạ tầng sạc mạnh mẽ, chính sách hỗ trợ và các thương hiệu đáng tin cậy, việc sử dụng xe điện sẽ vẫn chỉ giới hạn ở các “thị trường trưởng thành” có khả năng xử lý quá trình chuyển đổi.
Thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN

Thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN

Theo dữ liệu do Nikkei Asia tổng hợp, bao gồm doanh số bán hàng từ tháng 1 đến tháng 3/2025 tại 5 thị trường chính của Đông Nam Á - Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam - cho thấy tổng doanh số bán ô tô giảm 1,7%, đạt khoảng 732.898 xe. Tuy nhiên, trong số các thị trường, bất chấp sự suy thoái của khu vực, thị trường ô tô Việt Nam lại chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể trong quý đầu tiên của năm 2025.
Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.