Giá từ 300 triệu đồng, Harley-Davidson chính hãng “Bắc tiến”

Đức Thọ
Harley-Davidson bán ra 7 dòng xe khác nhau, với giá bán lẻ dao động từ 300 triệu đến 1,8 tỷ đồng
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley 
những trải nghiệm thú vị.
Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị.
Thương hiệu môtô phân khối lớn đến từ nước Mỹ vừa chính thức đưa đại lý đầu tiên tại khu vực phía Bắc vào hoạt động.

Harley-Davidson Hà Nội được xây dựng trên tổng diện tích 1.600 m2. Đây là đại lý chính hãng thứ hai của Harley-Davidson tại thị trường Việt Nam. Đại lý này thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Ngoài hoạt động chính là phân phối các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, Harley-Davidson Hà Nội còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng và hậu mãi như bảo trì, kinh doanh các trang thiết bị và phụ kiện xe, các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe phân khối lớn.

Hiện tại, Harley-Davidson đang bán ra thị trường Việt Nam 7 dòng xe khác nhau, gồm Sportster, Dyna, Softail, V-Rod, Touring, CVOTM, Street™ 750. Mức giá bán lẻ của các dòng xe này dao động từ khoảng 300 triệu đồng đến 1,8 tỷ đồng.

Harley-Davidson Hà Nội hứa hẹn sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, đại lý cũng sẽ tạo ra một sân chơi mới dành riêng cho người đam mê và sở hữu xe phân khối lớn tại các tỉnh, thành phố phía Bắc.

“Giờ thì các tay lái mới và dân chơi lâu năm tại khu vực phía Bắc đã có nhà phân phối chính hãng phục vụ ngay cạnh họ”, ông Peter Mackenzie, Giám đốc điều hành Harley-Davidson châu Á – Thái Bình Dương nói.

Tổng giám đốc của hệ thống phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam là ông Lawson Dixon cũng chính là một tay chơi xe phân khối lớn lâu năm.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…