Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ

An Nhi
Honda SH phiên bản 2011 có mức giá bán lẻ cao hơn so với phiên bản trước từ 9,91 đến 11,91 triệu đồng
Honda Việt Nam cho rằng do sở hữu một số cải tiến so với phiên bản cũ nên SH 2011 cũng khó tránh việc có giá bán cao hơn.
Honda Việt Nam cho rằng do sở hữu một số cải tiến so với phiên bản cũ nên SH 2011 cũng khó tránh việc có giá bán cao hơn.
Phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga cao cấp SH vừa được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ cao hơn so với phiên bản trước từ 9,91 đến 11,91 triệu đồng.

Cụ thể, Honda SH 125cc 2011 có mức giá bán lẻ đề xuất 109,9 triệu đồng/chiếc, mức giá của bản 150cc là 133,9 triệu đồng/chiếc. Mức giá bán lẻ đề xuất của phiên bản trước lần lượt là 99,99 triệu đồng và 121,99 triệu đồng.

Theo giải thích của Honda Việt Nam, việc SH 2011 có giá cao hơn thế hệ trước là do tỷ giá USD/VND tăng cao đẩy giá nhập khẩu phụ tùng SH tăng lên trong khi tỷ lệ nội địa hóa của SH khá thấp. Tỷ lệ lạm phát tăng cao trong thời gian gần đây cũng kéo theo việc tăng giá chi phí sản xuất khá lớn.

Ngoài ra, do sở hữu một số cải tiến so với phiên bản cũ nên SH 2011 cũng khó tránh việc có giá bán cao hơn.

Honda SH chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2009 với 2 bản động cơ 125cc và 150cc.

SH 2011 được Honda Việt Nam bổ sung thêm 2 màu mới là trắng và đỏ. Một số chi tiết khác được thay đổi như mặt đồng hồ được thiết kế lại giúp người lái dễ dàng quan sát công tơ mét, xung quanh được trang bị đèn báo nhiệt độ làm mát, đồng hồ đo chỉ số nhiên liệu và đồng hồ báo giờ LCD. SH 2011 cũng được bổ sung thêm móc treo đồ ở phía trước cùng thiết kế gương chiếu hậu thời trang hơn.

Một số chi tiết thay đổi ở Honda SH 2011:

Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ - Ảnh 1

Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ - Ảnh 2

Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ - Ảnh 3

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.