Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ

An Nhi
Honda SH phiên bản 2011 có mức giá bán lẻ cao hơn so với phiên bản trước từ 9,91 đến 11,91 triệu đồng
Honda Việt Nam cho rằng do sở hữu một số cải tiến so với phiên bản cũ nên SH 2011 cũng khó tránh việc có giá bán cao hơn.
Honda Việt Nam cho rằng do sở hữu một số cải tiến so với phiên bản cũ nên SH 2011 cũng khó tránh việc có giá bán cao hơn.
Phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga cao cấp SH vừa được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ cao hơn so với phiên bản trước từ 9,91 đến 11,91 triệu đồng.

Cụ thể, Honda SH 125cc 2011 có mức giá bán lẻ đề xuất 109,9 triệu đồng/chiếc, mức giá của bản 150cc là 133,9 triệu đồng/chiếc. Mức giá bán lẻ đề xuất của phiên bản trước lần lượt là 99,99 triệu đồng và 121,99 triệu đồng.

Theo giải thích của Honda Việt Nam, việc SH 2011 có giá cao hơn thế hệ trước là do tỷ giá USD/VND tăng cao đẩy giá nhập khẩu phụ tùng SH tăng lên trong khi tỷ lệ nội địa hóa của SH khá thấp. Tỷ lệ lạm phát tăng cao trong thời gian gần đây cũng kéo theo việc tăng giá chi phí sản xuất khá lớn.

Ngoài ra, do sở hữu một số cải tiến so với phiên bản cũ nên SH 2011 cũng khó tránh việc có giá bán cao hơn.

Honda SH chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2009 với 2 bản động cơ 125cc và 150cc.

SH 2011 được Honda Việt Nam bổ sung thêm 2 màu mới là trắng và đỏ. Một số chi tiết khác được thay đổi như mặt đồng hồ được thiết kế lại giúp người lái dễ dàng quan sát công tơ mét, xung quanh được trang bị đèn báo nhiệt độ làm mát, đồng hồ đo chỉ số nhiên liệu và đồng hồ báo giờ LCD. SH 2011 cũng được bổ sung thêm móc treo đồ ở phía trước cùng thiết kế gương chiếu hậu thời trang hơn.

Một số chi tiết thay đổi ở Honda SH 2011:

Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ - Ảnh 1

Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ - Ảnh 2

Giá xe Honda SH 2011 tăng mạnh so với phiên bản cũ - Ảnh 3

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.