Giá xe Kia và Mazda đồng loạt giảm

Nhà sản xuất và phân phối Thaco vừa thông báo áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ và khuyến mại đồng loạt với các mẫu xe ô tô mang thương hiệu Kia và Mazda...
Kia Cerato
Mẫu xe sedan cỡ C bán chạy Kia Cerato đang được nhà phân phối hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Theo đó, người tiêu dùng mua xe Kia trong tháng 8/2021 sẽ nhận được khoản hỗ trợ khoảng 100 triệu đồng bao gồm giảm giá, quà tặng bảo hiểm vật chất và trang bị chính hãng cùng chính sách vay mua xe trả góp lãi suất thấp.

Chi tiết hơn, sau khi hưởng ưu đãi, giá bán lẻ của mẫu xe Kia Sorento sẽ chỉ còn từ 999 triệu đồng. Cùng đợt ưu đãi này, mẫu SUV 7 chỗ ngồi cũng được nâng cấp một số trang bị như bệ bước chân, cảm biến áp suất lốp, nội thất tông màu đen cho một số phiên bản. Ngoài ra, người tiêu dùng mua xe Kia Sorento thời gian này sẽ được nhận gói quà tặng bảo hiểm vật chất.

Khách mua mẫu Kia Cerato cũng được hỗ trợ 65 triệu đồng, tương đương với 100% lệ phí trước bạ. Kia Cerato hiện đang có mức giá bán sau ưu đãi chỉ từ 499 triệu đồng, mức giá thấp chưa từng thấy đối với một mẫu xe sedan cỡ C.

Bên cạnh hỗ trợ cho các mẫu sedan và SUV, khách hàng mua mẫu xe gia đình cao cấp Kia Sedona trong tháng 8 cũng sẽ tiết kiệm khoản tiền mặt 30 triệu đồng kèm các quà tặng như camera hành trình, gói bảo hiểm vật chất.

Đối với thương hiệu xe Mazda, các mức giảm giá và khuyến mại được Thaco áp dụng còn cao hơn so với Kia.

Mức hỗ trợ cao nhất của Mazda sẽ nằm ở các mẫu SUV như CX-8 và Mazda CX-5. Cụ thể, mẫu xe 7 chỗ đến từ thương hiệu Nhật Bản CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến 120 triệu đồng cho bản Deluxe, bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán đến 70 triệu đồng, cùng gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Mức giá bán lẻ của phiên bản CX8- Deluxe sau khi giảm chỉ còn 929 triệu đồng. Cùng lúc, mẫu xe Mazda CX-5 đang được hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ đối với các phiên bản sử dụng động cơ 2.0L, giá bán sau ưu đãi giảm xuống còn từ 798 triệu đồng.

Bên cạnh các mẫu SUV, khách hàng mua hai mẫu sedan Mazda2 và Mazda3 trong tháng 8/2021 cũng được hỗ trợ tương đương với 50% lệ phí trước bạ.

Trong đó, mẫu xe cỡ C Mazda3 hưởng mức giảm giá 60 triệu đồng, qua đó giá bán lẻ sau ưu đãi sẽ còn từ 669 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua mẫu xe sedan cỡ D Mazda6 sẽ được ưu đãi giá đến 85 triệu đồng. Các phiên bản Mazda6 mới cũng hưởng mức hỗ trợ đến 49 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?