Giảm giá đồng loạt xe Kia tại Việt Nam

Đức Thọ
Vẫn đứng thứ hai về sản lượng bán hàng xe du lịch, tuy nhiên sức cạnh tranh của Kia lại đang có dấu hiệu yếu dần
Chương trình giảm giá chỉ được áp dụng trong khoảng thời gian tháng 12/2014.
Chương trình giảm giá chỉ được áp dụng trong khoảng thời gian tháng 12/2014.
Thaco Kia vừa chính thức áp dụng chương trình giảm giá đồng loạt đối với 8 mẫu xe đang có mặt trên thị trường.

Chi tiết, mức giảm giá cao nhất là 50 triệu đồng thuộc về mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi Sorento. Mức giảm giá 40 triệu đồng thuộc về 3 mẫu xe K3, Optima và SUV 5 chỗ Sportage. Mẫu xe Rio phiên bản 5 cửa có mức giảm giá 30 triệu đồng.

Mức giảm 20-25 triệu đồng lần lượt thuộc về hai cái tên Carens và Soul phiên bản thường không trang bị cửa sổ trời. Trong khi “em út” Moring được hưởng mức giảm giá thấp nhất là 7 triệu đồng.

Đại diện thương hiệu ôtô Hàn Quốc cho biết, chương trình giảm giá chỉ được áp dụng trong khoảng thời gian tháng 12/2014.

Theo thống kê, số lượng xe Kia bán ra tại thị trường Việt Nam tháng 11 vừa qua đạt 1.047 chiếc. Trong đó, Morning vẫn cái tên đắt khách nhất với 432 chiếc. Tiếp theo là K3 với 360 chiếc, New Sorento đạt gần 150 xe. Cộng dồn 11 tháng năm 2014, tổng sản lượng bán hàng xe Kia đạt 9.700 chiếc.

Mặc dù vẫn đứng thứ hai về sản lượng bán hàng xe du lịch trong nhóm doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tuy nhiên sức cạnh tranh của Kia lại đang có dấu hiệu yếu dần. Báo cáo bán hàng của VAMA cho biết, tỷ lệ thị phần của Kia tháng 10/2014 là 7,7%, thấp hơn đáng kể so với tỷ lệ 8,2% của cùng thời điểm năm ngoái.

Do vậy, có thể nói chương trình giảm giá áp dụng cho tháng 12 là một động tác nhằm kích cầu sức mua xe Kia giai đoạn cuối năm, trong bối cảnh sức cạnh tranh của các hãng xe đối thủ đang ngày càng tăng.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.