Giảm giá xe Hyundai Grand i10 đến 40 triệu đồng

Đức Thọ
Grand i10 hiện vẫn đang là mẫu xe thành công nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam
Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được Hyundai Thành Công chuyển về sản xuất trong nước thay vì tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được Hyundai Thành Công chuyển về sản xuất trong nước thay vì tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.

Hyundai Thành Công chính thức áp dụng biểu giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10.

Theo đó, kể từ ngày 21/11/2017, giá bán lẻ của Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam sẽ giảm từ 20-40 triệu đồng so với trước.

Cụ thể, tất cả các phiên bản hatchback 5 cửa trang bị động cơ dung tích 1.0 lít đều hưởng mức giảm giá 25 triệu đồng, các phiên bản hatchback 5 cửa trang bị động cơ dung tích 1.2 lít hưởng mức giảm cao nhất 40 triệu đồng, các phiên bản sedan có mức giảm thấp nhất là 20 triệu đồng.

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết, đây là biểu giá bán lẻ được xây dựng dựa trên những ưu đãi của Chính phủ dành cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước.

Đáng chú ý là chính sách ưu đãi được Hyundai Thành Công áp dụng vào giá bán mới của Grand i10 hiện vẫn chưa chính thức được Chính phủ ban hành.

Theo tìm hiểu, hiện Chính phủ đang chuẩn bị ban hành nghị định mới sửa đổi và bổ sung Nghị định 122 về biểu thuế nhập khẩu ưu đãi. Tại dự thảo nghị định mới, Bộ Tài chính đã đề xuất giảm thuế nhập khẩu các loại linh kiện ôtô trong nước chưa sản xuất được xuống 0% trong vòng 5 năm. Việc giảm thuế sẽ giúp các nhà sản xuất ôtô đáp ứng các điều kiện về sản lượng và tỷ lệ nội địa hóa cạnh tranh được với sức ép của ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ khu vực Đông Nam Á.

Cũng theo đại diện Hyundai Thành Công, việc áp dụng sớm biểu giá bán lẻ mới sẽ giúp người tiêu dùng có cơ hội mua xe với giá thấp, đồng thời kích cầu tiêu dùng ôtô trong giai đoạn cuối năm.

Grand i10 hiện vẫn đang là mẫu xe thành công nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Trong 3 năm từ 2014 đến 2016, Hyundai Thành Công đã bán ra thị trường tổng cộng hơn 50.000 chiếc Grand i10.

Hiện tại, Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được Hyundai Thành Công chuyển về sản xuất trong nước thay vì tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Việc Hyundai Thành Công đầu tư mạnh tay vào nhà máy và dây chuyền công nghệ đã giúp Grand i10 đạt được các điều kiện để hưởng thuế suất thuế nhập khẩu linh kiện 0%.

Grand i10 thế hệ mới chính thức được Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường hồi tháng 7/2017. Với những cập nhật về thiết kế và bổ sụng loạt công nghệ hiện đại, Grand i10 tiếp tục duy trì vị thế là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Đối thủ ngang tầm nhất với Hyundai Grand i10 là mẫu xe Kia Morning do Trường Hải (Thaco) sản xuất, lắp ráp.

undefined - Ảnh 1.

Tin mới

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.
Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Trong nửa đầu năm 2025, VinFast là hãng xe chiếm 3 vị trí đầu bảng của những mẫu xe bán chạy nhất. Trong khi đó, Vios của Toyota là mẫu sedan duy nhất nằm trong top xe bán chạy. Ford thì có cú ăn ba với cả ba mẫu xe chủ lực đều nằm trong top.
Đến 1/7/2026, Hà Nội không có xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch lưu thông trong Vành đai 1

Đến 1/7/2026, Hà Nội không có xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch lưu thông trong Vành đai 1

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 12/7/2025 về một số nhiệm vụ cấp bách, quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường. Theo đó, về bảo vệ môi trường trong lĩnh vực giao thông đô thị, Thủ tướng yêu cầu Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ngoài việc triển khai các nhiệm vụ nêu trên, tập trung chỉ đạo, triển khai ngay một số giải pháp trọng tâm.