Giảm mạnh giá xe Hyundai SantaFe tới 230 triệu đồng

Đức Thọ
Giá bán lẻ của mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi Hyundai SantaFe được điều chỉnh giảm mạnh so với trước
Sau quãng thời gian dài về Việt Nam qua hình thức nhập khẩu, 
hiện tại SantaFe đang được Hyundai Thành Công sản xuất, lắp ráp 
tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.
Sau quãng thời gian dài về Việt Nam qua hình thức nhập khẩu, hiện tại SantaFe đang được Hyundai Thành Công sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.
Nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công cho biết bắt đầu áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ dành cho mẫu xe SantaFe thế hệ mới.

Theo đó, giá bán lẻ của tất cả 4 phiên bản SantaFe đồng loạt giảm xuống với mức giảm cao nhất là 230 triệu đồng.

Cụ thể, mức giá mới của phiên bản tiêu chuẩn động cơ xăng 2.4 lít dẫn động 1 cầu là 898 triệu đồng, giảm 202 triệu đồng; phiên bản tiêu chuẩn động cơ dầu 2.2 lít dẫn động 1 cầu có giá mới 970 triệu đồng, giảm 180 triệu đồng; phiên bản đặc biệt động cơ xăng 2.4 lít dẫn động 4 bánh có giá mới 1,02 tỷ đồng, giảm 230 triệu đồng; phiên bản đặc biệt động cơ dầu 2.2 lít dẫn động 4 bánh có giá mới 1,07 tỷ đồng, giảm 230 triệu đồng.

Theo Hyundai Thành Công, đợt giảm giá mạnh này được áp dụng đến hết tháng 11/2017 và số lượng xe hưởng giảm giá cũng hạn chế.

Năm 2007, mẫu xe Hyundai SantaFe chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc (CBU). Đến nay, SantaFe tại thị trường Việt Nam đã trải qua 2 thế hệ.

Sau quãng thời gian dài về Việt Nam qua hình thức nhập khẩu, hiện tại SantaFe đang được Hyundai Thành Công sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình. Kể từ khi bắt đầu được lắp ráp trong nước hồi tháng 12/2014, đến nay Hyundai Thành Công đã cho xuất xưởng hơn 17.000 chiếc SantaFe “nội”.

SantaFe thế hệ 2017 vẫn duy trì 4 phiên bản khác nhau, trong đó có 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng và 2 phiên bản sử dụng động cơ dầu (diesel).

SantaFe 2017 sử dụng hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống hỗ trợ lái Drive-Mode 3 chế độ. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hỗ trợ xuống dốc (DBC), kiểm soát thân xe chống trượt VSM và hệ thống 6 túi khí...

Bảng giá bán lẻ ôtô Hyundai SantaFe áp dụng đến tháng 11/2017
SttPhiên bảnGiá cũ (VND)Giá khuyến mại (VND)Tăng/giảm
1SantaFe 2017 2.4L xăng 2WD1.100.000.000898.000.000- 202.000.000
3• SantaFe 2017 2.4L xăng 4WD đặc biệt1.250.000.0001.020.000.000- 230.000.000
4• SantaFe 2017 2.2L dầu 4WD đặc biệt1.300.000.0001.070.000.000- 230.000.000

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.