Goodyear độc quyền cung cấp lốp cho Ford Việt Nam
Goodyear sẽ cung cấp độc quyền các loại lốp Goodyear cho hơn 22 trung tâm dịch vụ khách hàng của Ford Việt Nam
Ngày 25/5, tại Hà Nội, Công ty Ford Việt Nam và Tập đoàn Goodyear International Corporation đã ký thỏa thuận hợp tác độc quyền về việc cung cấp các loại lốp của Goodyear cho mạng lưới hệ thống dịch vụ sau bán hàng của Ford tại Việt Nam.
Theo đó, Goodyear sẽ cung cấp độc quyền các loại lốp Goodyear cho hơn 22 trung tâm dịch vụ khách hàng của Ford Việt Nam trên toàn quốc, dưới tên gọi phụ tùng chính hiệu Ford Motorcraft. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn trong 5 năm.
Ford Motorcraft là chương trình chuyên cung cấp cho khách hàng sở hữu xe Ford những phụ tùng, linh kiện chính hiệu nhằm nâng cao chất lượng vận hành của xe, giảm thiểu những hỏng hóc và tối ưu hóa chi phí sở hữu xe. Tất cả những phụ tùng chính hiệu của Ford Motorcraft đều được thiết kế để đáp ứng những tiêu chuẩn chính xác của Ford.
Cũng theo thảo thuận, khi tham gia vào thương hiệu phụ tùng chính hiệu Ford Motorcraft, Goodyear sẽ có cơ hội cung cấp lốp xe cao cấp làm phụ tùng theo xe, không chỉ cho dòng xe Ford Focus vốn đã lắp lốp xe Goodyear mà còn mở rộng ra các dòng xe khác như Mondeo, Escape 3.0.
Theo thỏa thuận, trong vòng 30 ngày sau lễ ký, hai bên sẽ xúc tiến các công việc cần thiết cần thiết để đưa các sản phẩm của Goodyear chính thức có mặt tại các trung tâm dịch vụ bảo hành của Ford trên toàn quốc, với các chủng loại mặt hàng hiện có tại thị trường Việt Nam như Eagle NTC 5, Fotera, Wrangler RT/S, Cargo G24.
Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm lốp xe , Goodyear còn cung cấp các khóa huấn luyện về những kỹ năng và kiến thưc cần thiết cho nhân viên bán hàng của Ford Việt Nam như bảo trì, bảo dưỡng lốp xe và một số vật dụng cần thiết trong việc cân chỉnh và lắp ráp lốp xe phục vụ cho các điểm bảo hành.
Goodyear cam kết tất cả các loại lốp xe Goodyear được lắp từ các trung tâm dịch vụ và đại lý ủy quyền Ford Motorcraft Việt Nam đều được hưởng các chế độ bảo hành theo đúng như quy định của Goodyear.
Goodyear hiện đang là nhà cung cấp của Ford tại 8 thị trường: Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Australia, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Trong đó có một số thị trường chiếm 50-100% như Trung Quốc, Philippines hay Australia.
Theo đó, Goodyear sẽ cung cấp độc quyền các loại lốp Goodyear cho hơn 22 trung tâm dịch vụ khách hàng của Ford Việt Nam trên toàn quốc, dưới tên gọi phụ tùng chính hiệu Ford Motorcraft. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn trong 5 năm.
Ford Motorcraft là chương trình chuyên cung cấp cho khách hàng sở hữu xe Ford những phụ tùng, linh kiện chính hiệu nhằm nâng cao chất lượng vận hành của xe, giảm thiểu những hỏng hóc và tối ưu hóa chi phí sở hữu xe. Tất cả những phụ tùng chính hiệu của Ford Motorcraft đều được thiết kế để đáp ứng những tiêu chuẩn chính xác của Ford.
Cũng theo thảo thuận, khi tham gia vào thương hiệu phụ tùng chính hiệu Ford Motorcraft, Goodyear sẽ có cơ hội cung cấp lốp xe cao cấp làm phụ tùng theo xe, không chỉ cho dòng xe Ford Focus vốn đã lắp lốp xe Goodyear mà còn mở rộng ra các dòng xe khác như Mondeo, Escape 3.0.
Theo thỏa thuận, trong vòng 30 ngày sau lễ ký, hai bên sẽ xúc tiến các công việc cần thiết cần thiết để đưa các sản phẩm của Goodyear chính thức có mặt tại các trung tâm dịch vụ bảo hành của Ford trên toàn quốc, với các chủng loại mặt hàng hiện có tại thị trường Việt Nam như Eagle NTC 5, Fotera, Wrangler RT/S, Cargo G24.
Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm lốp xe , Goodyear còn cung cấp các khóa huấn luyện về những kỹ năng và kiến thưc cần thiết cho nhân viên bán hàng của Ford Việt Nam như bảo trì, bảo dưỡng lốp xe và một số vật dụng cần thiết trong việc cân chỉnh và lắp ráp lốp xe phục vụ cho các điểm bảo hành.
Goodyear cam kết tất cả các loại lốp xe Goodyear được lắp từ các trung tâm dịch vụ và đại lý ủy quyền Ford Motorcraft Việt Nam đều được hưởng các chế độ bảo hành theo đúng như quy định của Goodyear.
Goodyear hiện đang là nhà cung cấp của Ford tại 8 thị trường: Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Australia, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Trong đó có một số thị trường chiếm 50-100% như Trung Quốc, Philippines hay Australia.