GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova

Tiểu Bảo
Phiên bản mới Innova GSR 2011 không chỉ hứa hẹn khuấy động phân khúc xe đa dụng mà còn mang tới khách hàng lựa chọn thú vị
Ngay sau khi Innova GSR 2011 được Toyota Việt Nam tung ra thị trường, nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra khá hứng thú với phiên bản mới này - Ảnh: Bobi.
Ngay sau khi Innova GSR 2011 được Toyota Việt Nam tung ra thị trường, nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra khá hứng thú với phiên bản mới này - Ảnh: Bobi.
Thời trang và tiện nghi hơn, phiên bản mới Innova GSR 2011 không chỉ hứa hẹn khuấy động thị trường xe đa dụng mà còn mang tới cho khách hàng một lựa chọn đầy thú vị.

Không cần quá sành điệu nhưng sự kết hợp hài hòa sự tiện ích, chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh cùng giá trị bán lại cao đã mang lại cho “bom tấn” Innova một sự thành công khó có thể tưởng tượng nổi khi chiếm tới 64% thị phần xe đa dụng và đạt sản lượng bán hàng lũy tiến đến 53.600 xe kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2006 tại Việt Nam.

Trong 5 năm liền, mẫu xe này luôn độc tôn vị trí số một trên thị trường và hơn hết, Innova đã thực sự là một mẫu xe quen thuộc cho mọi gia đình.
 
Để tạo ra sự khác biệt hấp dẫn cho người bạn đường quen thuộc Toyota Innova, phiên bản GSR 2011 đã được Toyota tung ra thị trường. Vậy phiên bản này có gì thú vị để duy trì sức hút của dòng xe “hot” nhất thị trường?

Một “bộ cánh” mới màu xám bạc thời trang cùng nội thất sang trọng và phong cách hơn với những tùy chọn cao cấp cùng sức mạnh vốn có của gia đình Innova. Sở hữu những đường cong mềm mại mà cũng rất khỏe khoắn, GSR 2011 gây ấn tượng đầm chắc, bề thế ngay từ cái nhìn đầu tiên với bề rộng lớn, cản trước mở rộng sang hai bên cùng những góc thấp. Lưới tản nhiệt xe có nhiều nét tương đồng với người anh em Altis.

Cụm đèn trước được thiết kế tập trung vào 4 bóng, cụm đèn sau phản xạ đa chiều, kính chiếu hậu bên ngoài mạ crôm điều chỉnh điện, đèn báo phanh trên cao cùng đèn sương mù được thiết kế với vỏ bọc sáng và trong suốt làm tăng thêm vẻ sang trọng và năng động cho chiếc xe.

Việc bổ sung thêm bậc lên xuống hỗ trợ người lái và hành khách lên xuống xe tiện lợi và an toàn, đồng thời làm tăng dáng vẻ năng động và thể thao cho xe.

Chụp ống xả mạ crôm cùng vành hợp kim 15 inch cũng góp phần nhấn mạnh nét khỏe khoắn cho chiếc Innova GSR 2011. Nổi trội hơn cả về ngoại thất là  màu áo mới, xám bạc thời trang và phong cách, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đây.

Về kích thước, Innova GSR 2011 không có sự thay đổi khi có chiều dài 4.580mm, chiều rộng 1.810 mm cùng chiều cao 1.745 mm. Khoảng sáng gầm xe duy trì ở mức 191mm trong khi trọng lượng không tải là 1.530kg.

Điểm thú vị nhất của phiên bản mới này nằm trong khoang lái. Innova GSR 2011 được trang bị vô lăng 4 chấu trợ lực cùng trung tâm điều khiển thân thiện và dễ sử dụng. 

Khác với các thành viên khác trong gia đình Innova, hàng ghế thứ 2 của GSR 2011 được làm mới tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi hơn. Thay vì một băng ghế dài truyền thống, dãy ghế này được thiết kế kiểu 2 độc lập với tay vịn có thể gập được đồng thời bọc da cao cấp làm tăng thêm sự sang trọng của khoang hành khách cũng như giúp khách hàng dễ di chuyển đến hàng ghế thứ 3.

Bên cạnh đó, hàng ghế thương gia này còn có thể trượt, ngả độc lập hết sức linh hoạt và tiện nghi đồng thời tích hợp hệ thống giải trí hiện đại như đầu DVD và màn hình LCD 8”, điều khiển từ xa và tai nghe không dây cho phép các hành khách tận hưởng những phút giây thư giãn nhất trong mỗi chuyến hành trình.

Đầu đọc ở phía trước là loại hai trong một với đầu đọc CD có thể kết nối với thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng, giúp khách hàng tận hưởng âm thanh sống động trong khi vận hành chiếc xe.

Kế thừa sức mạnh vốn có của gia đình Innova, GSR 2011 được trang bị động cơ phun xăng điện tử 2.0L công suất 134 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút với momen xoắn cực đại 186 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng hộp số tay 5 cấp.

Innova GSR 2011 có khả năng vận hành linh hoạt cùng với sự thoải mái khi ngồi ở vị trí điều khiển xe. Cấu trúc khung và gầm xe cứng cáp với những công nghệ hiện đại giúp cho xe vận hành một cách êm ái và tạo không gian yên tĩnh cho dù đang vận hành trên những cung đường không thực sự bằng phẳng.

Sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước trong khi hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên. Chính bởi vậy, Innova GSR 2011 đạt được hiệu quả giảm xóc tối ưu với sự ổn định cao và cảm giác thoải mái tối đa thậm chí ngay cả khi đi trên đường xấu và nhiều cua gấp. Hơn nữa, góc thoát trước sau lớn cùng với khoảng sáng gầm xe cao giúp cho Innova dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

Không chỉ mạnh mẽ, mẫu xe này còn hội tụ những công nghệ an toàn tân tiến từ an toàn chủ động đến an toàn thụ động, bảo vệ tối ưu cho hành khách với hệ thống phanh đĩa thông gió ở bánh trước, phanh tang trống ở bánh sau, hệ thống chống bó cứng phanh cùng cảm biến lùi và hệ thống chống trộm hiện đại.

Xe có hai túi khí và cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái xe và bàn đạp phanh an toàn sẽ tự động thu lại khi xảy ra va chạm giúp hạn chế chấn thương xương ống chân.

Innova GSR 2011 hiện được bán với giá 754 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Ngay sau khi Innova GSR 2011 được Toyota Việt Nam tung ra thị trường, nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra khá hứng thú với phiên bản mới này. Theo anh Trần Minh Nam, Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phương Hoa, mẫu xe Innova vốn đã khá phổ dụng với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp và gia đình. Ngay ở các phiên bản trước, Innova đã bán rất chạy.

“Vì vậy, với việc được bổ sung thêm nhiều tính năng và thiết kế, chắc chắn Innova GSR 2011 sẽ tiếp tục là sự lựa chọn của nhiều người. Hiện công ty tôi đang có 4 xe Innova để kinh doanh dịch vụ cho thuê. Số xe này hầu như lúc nào cũng kín khách và việc lựa chọn Innova để sử dụng dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam rồi”, anh Nam nói.

Chị Bích Ngọc ở Mỗ Lao (Hà Đông) cũng cho biết:“Xe Innova không phải là dòng xe quá sang trọng nhưng  có ưu điểm vượt trội là tính tiện dụng. Từ khi gia đình chúng tôi quyết định mua xe 7 chỗ để đại gia đình cùng sử dụng, chúng tôi cũng đã đi tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, ai cũng khuyên chúng tôi mua Innova, kinh tế mà lại có giá trị cao sau khi sử dụng. Mà đúng thật, kể từ khi mua và dùng chiếc xe này, chúng tôi rất hài lòng, đi lại hàng ngày, đi chơi xe hay đi gặp đối tác, chúng tôi đều sử dụng nó. Đặc biệt là chẳng bao giờ phải vào xưởng để sửa chữa gì cả. Đúng là dùng xe Toyota vẫn “lành”, bền và kinh tế nhất anh ạ”.

Hình ảnh chi tiết
Innova GSR 2011:

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 1

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 2

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 3       GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 4

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 5

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 6

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 7

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 8

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 9

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 10       GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 11

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 12

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 13       GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 14

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 15

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 16       GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 17

GSR 2011, làn gió mới cho "bom tấn” Innova - Ảnh 18

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.