Hà Nội: Hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 sau một tháng thông xe giờ thế nào?

Lê Vũ
Sau 1 tháng đưa vào sử dụng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 (Hà Nội), tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao cắt với đường Khuất Duy Tiến đã cơ bản được giải quyết. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số điểm “nghẽn cổ chai” tại các tuyến đường kết nối với hầm chui này.

07h sáng 01/11, lượng phương tiện đổ vào trung tâm Thành phố Hà Nội bắt đầu tăng mạnh.
07h sáng hàng ngày, lượng phương tiện đổ vào trung tâm Thành phố Hà Nội thường tăng mạnh.
Đoạn nút giao Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, các phương tiện di chuyển khá thuận lợi. Nhịp đèn đỏ khá lâu nhưng không xảy ra ùn tắc giao thông.
Đoạn nút giao Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, các phương tiện di chuyển khá thuận lợi. Nhịp đèn đỏ khá lâu nhưng không xảy ra ùn tắc giao thông.
07h30, tại hầm chui theo hướng từ Tố Hữu sang Lê Văn Lương, lượng phương tiện không lớn, không còn tình trạng xe máy đi ngược chiều.
07h30, tại hầm chui theo hướng từ Tố Hữu sang Lê Văn Lương, lượng phương tiện không lớn, không còn tình trạng xe máy đi ngược chiều.
Công trình này có tổng mức đầu tư 698 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Thành phố.
Công trình này có tổng mức đầu tư 698 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Thành phố.
Tuy nhiên, tại lối ra hầm chui đến nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân dài khoảng 400m thường xuyên xảy ra ùn tắc cục bộ.
Tuy nhiên, tại lối ra hầm chui đến nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân dài khoảng 400m thường xuyên xảy ra ùn tắc cục bộ.
Nhiều phương tiện xe máy leo lên vỉa hè để tránh ùn tắc giao thông.
Nhiều phương tiện xe máy leo lên vỉa hè để tránh ùn tắc giao thông.
Tình trạng này càng khiến giao thông “hỗn loạn” vào giờ cao điểm và gây hư hại hàng loạt đá lát vỉa hè.
Tình trạng này càng khiến giao thông “hỗn loạn” vào giờ cao điểm và gây hư hại hàng loạt đá lát vỉa hè.
Nguyên nhân do lượng phương tiện nhập làn từ hầm chui đi lên và Khuất Duy Tiến rẽ sang rất lớn. Các phương tiện đan xen để rẽ sang Nguyễn Tuân hoặc Hoàng Minh Giám.
Nguyên nhân do lượng phương tiện nhập làn từ hầm chui đi lên và Khuất Duy Tiến rẽ sang rất lớn. Các phương tiện đan xen để rẽ sang Nguyễn Tuân hoặc Hoàng Minh Giám.
Đường Khuất Duy Tiến, đoạn trước cổng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Thanh Xuân hướng Phạm Hùng cũng thường xuyên ùn tắc ngay cả khi ngoài giờ cao điểm.
Đường Khuất Duy Tiến, đoạn trước cổng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Thanh Xuân hướng Phạm Hùng cũng thường xuyên ùn tắc ngay cả khi ngoài giờ cao điểm.
Không ít người điều khiển xe máy leo lên vỉa hè, len lỏi qua hàng rào dành cho người đi bộ, người khuyết tật.
Không ít người điều khiển xe máy leo lên vỉa hè, len lỏi qua hàng rào dành cho người đi bộ, người khuyết tật.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.