Hà Nội: Tổ chức phân luồng lại giao thông tại 4 nút giao trọng điểm đến ngày 22/10

Khôi Nguyên
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo tiếp tục triển khai phương án thí điểm phân luồng tổ chức giao thông tại các nút giao Ngã Tư Sở (quận Thanh Xuân và Đống Đa); Tố Hữu-Vũ Trọng Khánh (quận Hà Đông); Hoàng Minh Giám-Nguyễn Chánh-Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám-Hoàng Ngân, đường Nguyễn Thị Thập (quận Thanh Xuân và Cầu Giấy).
Ảnh minh hoạ: Tuấn Nam.
Ảnh minh hoạ: Tuấn Nam.

Theo đó, tại nút giao Ngã Tư Sở, cấm các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng đường Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng.

Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút giao dưới gầm cầu rẽ phải liên tục về đường Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút giao khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải để đi Tây Sơn.

Tại nút giao Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh, cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Tố Hữu và đường Vũ Trọng Khánh; các phương tiện trên đường Tố Hữu đi thẳng và quay đầu tại điểm mở dải phân cách cách nút giao khoảng 300m theo hướng đường Tố Hữu đi Vạn Phúc.

Tại nút giao Hoàng Minh Giám - Hoàng Ngân, tổ chức giao thông một chiều cho các phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Ngân (theo hướng và đoạn từ Nguyễn Xuân Linh đến Khuất Duy Tiến); tổ chức giao thông một chiều cho các phương tiện lưu thông trên đường Nguyễn Thị Thập (theo hướng và đoạn từ Hoàng Minh Giám đến Nguyễn Xuân Linh).

Tại nút giao Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh - Trần Duy Hưng, cấm phương tiện rẽ trái, quay đầu trên tuyến đường Trần Duy Hưng (theo chiều từ Trần Duy Hưng đi Đại lộ Thăng Long và ngược lại).

Các phương tiện đi thẳng qua nút và quay đầu tại điểm quay đầu gần nút giao Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến và điểm mở dải phân cách trên đường Trần Duy Hưng (đối diện cổng vào khách sạn Charmvit).

Sở GTVT giao Thanh tra Sở GTVT tiếp tục phối hợp với Phòng CSGT - Công an thành phố, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông, giải quyết các vi phạm trên các tuyến đường xung quanh khu vực.

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.