Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ

Minh Toàn
Chiếc xe thể thao TagAZ Akvella của Nga đang thu hút được sự chú ý của công chúng bởi mức giá 12.000 USD
Chiếc xe thể thao TagAZ Akvella chỉ có giá 12.000 USD - Ảnh: TagAZ / Automotivas.
Chiếc xe thể thao TagAZ Akvella chỉ có giá 12.000 USD - Ảnh: TagAZ / Automotivas.
Chiếc xe thể thao Akvella bốn cửa 4 chỗ ngồi do hãng xe TagAZ của Nga chế tạo vừa được tiết lộ mới đây đang thu hút được sự chú ý của công chúng bởi mức giá 387.550 rúp (tương đương 12.000 USD).

Nằm trong phân khúc xe coupe, TagAZ Akvella gây bất ngờ bởi kiểu dáng khá bắt mắt cùng mức giá bán dự kiến không thể thấp hơn cho một chiếc xe thể thao.

Dù mang hình hài của một chiếc xe thể thao nhưng Akvella lại chỉ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít, thấp nhất so với các dòng xe thể thao đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Thông tin ban đầu cho thấy, xe có trang bị hệ thống phanh ABS, túi khí, điều hòa và ghế thể thao có chức năng sưởi cùng bộ mâm hợp kim 5 chấu kép.
 
TagAZ mới chỉ tiết lộ lượng thông tin ít ỏi về mẫu xe thể thao này và để ngỏ thời điểm chính thức bán Akvella ra thị trường. Tuy nhiên, TagAZ khẳng định sẽ trình làng Akvella tại Triển lãm ôtô Moscow vào tháng 8 năm nay.

Hình ảnh ban đầu của chiếc TagAZ Akvella:

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 1

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 2

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 3

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 4

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 5

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 6

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 7

Hãng xe Nga tiết lộ mẫu thể thao giá rẻ - Ảnh 8

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.