Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012

Trí Dũng
Toyota vẫn là thương hiệu hấp lực tại kỳ Vietnam Motor Show 2012 đang diễn ra tại Hà Nội
Gian hàng Toyota luôn có sức hút lớn đối với khách tham quan.
Gian hàng Toyota luôn có sức hút lớn đối với khách tham quan.
Dàn nghệ sỹ và người mẫu quốc tế đông đảo, số lượng xe trưng bày lớn, gian hàng thiết kế cầu kỳ cùng các màn trình diễn hầu như không ngừng nghỉ, Toyota vẫn là thương hiệu đầy hấp lực tại kỳ Vietnam Motor Show 2012 đang diễn ra tại Hà Nội.

Năm nay, hãng xe Nhật Bản đã gây bất ngờ lớn khi thuê hẳn một đội ngũ nghệ sỹ và người mẫu quốc tế để phục vụ 6 ca diễn một ngày và kéo dài trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm. Mỗi khi các màn nghệ thuật bắt đầu, gian hàng Toyota lại chật kín khách tham quan.

Lấy thông điệp “chuyển động cùng nhịp sống” làm chủ đạo, Toyota Việt Nam (TMV) mong muốn mỗi chiếc xe được cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam sẽ trở thành người bạn đồng hành thúc đẩy cuộc sống đạt đến niềm vui, hạnh phúc và sự thành công. Theo quan niệm của hãng xe Nhật Bản, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là một phương tiện đi lại, một thứ tài sản mang lại sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng mà còn là công cụ để kết nối các thành viên trong gia đình, bạn bè và mang tới cảm giác lái thực thụ cho người cầm lái.

Dựa trên ý tưởng đó, TMV đã rất cầu kỳ khi thiết kế gian hàng rộng 500m2 của mình theo phong cách ấn tượng kết hợp giữa các hiệu ứng đèn LED. Tại gian trưng bày, các mẫu xe được xuất hiện trên phông nền độc đáo, qua đó giúp khách hàng cảm nhận được các giá trị vốn có của mỗi chiếc xe Toyota. Kết hợp với các màn trình diễn nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng, Toyota cố gắng tạo cho khách tham quan cảm giác như đang thực sự “chuyển động” cùng những chiếc xe trên đường, vượt qua đồi núi và các bãi biển dài trắng muốt…

Đặc biệt, Toyota cũng đã đặt hẳn một màn hình cảm ứng dài 4m ngay chính giữa gian trưng bày với lượng thông tin đa dạng, phong phú và hữu ích từ tất cả các dòng sản phẩm do TMV sản xuất và phân phối chính thức, cho tới các thông tin về các nhà cung cấp phụ tùng của TMV, hệ thống đại lý, các hoạt động sau bán hàng và các hoạt động đóng góp xã hội của TMV, hay một số trò chơi giải trí thú vị… Với sản phẩm công nghệ này, khách tham quan vừa có thể chủ động tìm hiểu những thông tin hữu ích cho bản thân vừa có thể dành thời gian cho hoạt động giải trí.

Hầu hết các mẫu xe được Toyota đem đến kỳ triển lãm này đều là những cái tên vốn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đáng chú ý là chiếc coupe thể thao 2 cửa Toyota 86 án ngữ tại vị trí trung tâm. Đây cũng là mẫu xe duy nhất Toyota không đặt mục tiêu doanh số cao mà lại xếp lên vai “nghĩa vụ” thương hiệu làm trọng. Những mẫu xe khác như Camry 2013, Corolla Altis 2.0RS, Fortuner TRD Sportivo và Yaris được sắp đặt hợp lý tại các phân khu trưng bày xung quanh.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại gian hàng Toyota:

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 1

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 2

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 3

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 4

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 5

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 6

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.