Học viện lái và trải nghiệm cùng Mercedes-Benz và Michelin

Thu Hương
Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai thương hiệu này hợp tác cùng nhau
Ông Võ Thành Jean, Giám đốc tiếp thị Michelin rất vui mừng khi được đồng hành cùng Mercedes-Benz liên tục trong 3 năm qua.
Ông Võ Thành Jean, Giám đốc tiếp thị Michelin rất vui mừng khi được đồng hành cùng Mercedes-Benz liên tục trong 3 năm qua.
Trong 3 ngày, từ 19 - 21/9, Michelin và Mercedes-Benz đã phối hợp tổ chức chương trình "Học viện lái và trải nghiệm Mercedes-Benz". Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai thương hiệu này hợp tác cùng nhau.

Với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên đua xe thể thao của Mercedes-Benz, sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật Michelin và trung tâm dịch vụ lốp Michelin tại Đà Nẵng, sự hợp tác này của hai thương hiệu chú trọng trong việc đào tạo cho các tài xế những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao về lái xe giúp cho việc lái xe mỗi ngày trở nên an toàn và thư thái hơn trên mỗi cung đường.

Hàng loạt bài tập đã mang đến cho hơn 1.500 khách mời những cơ hội trải nghiệm thực sự để hiểu rõ hơn sự kết hợp hiệu quả của các dòng xe Mercedes-Benz và lốp Michelin với trọng tâm hướng tới sự an toàn cùng những tính năng vận hành vượt trội trong suốt quá trình lái.

Bằng việc nhấn mạnh vào công nghệ “Michelin Total Performance”, nhà sản xuất lốp đã chứng tỏ được những ưu điểm của sản phẩm như độ êm ái, sự bền bỉ, độ an toàn vượt trội, tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu với quãng đường đi dài hơn và cảm giác thư giãn cho người lái. Những tính năng vận hành này đã giúp Michelin đăng quang trong nhiều giải đua xe và trải nghiệm lái đẳng cấp quốc tế.

Cùng với các nội dung huấn luyện lái xe cụ thể dành cho dòng xe sedan và suv của Mercedes-Benz, các khách mời sẽ được hướng dẫn cách thức chọn lốp phù hợp với đặc điểm sử dụng và cách bảo dưỡng lốp đúng cách. Lần này, Michelin mang đến các dòng sản phẩm Primacy 3 ST, Pilot Sport 3, Latitude Tour, và Latitude Cross.

“Michelin tự hào khi trở thành đối tác cung cấp sản phẩm lốp cho sự kiện Lái và Trải nghiệm thường niên của Mercedes-Benz trong 3 năm liên tiếp. Với Michelin, chúng tôi luôn cam kết rằng các sản phâm lốp Michelin đều được thiết kế và sản xuất với sự chú trọng dành cho yếu tố an toàn. Thông qua sự kiện lái và trải nghiệm của Mercedes-Benz, người tiêu dùng sẽ có cơ hội hiểu được nguồn gốc của thông điệp an toàn, giúp mang lại những càm giác lái tuyệt vời hơn”, ông Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ.

Thông thường các khóa học về lái xe an toàn không truyền tải thông điệp an toàn lốp. Đó là lý do vì sao Michelin tiếp tục hỗ trợ các sự kiện lái và trải nghiệm do Mercedes-Benz tổ chức nhằm đào tạo cho người tiêu dùng những kỹ năng cơ bản cần có để đảm bảo an toàn khi ngồi sau tay lái.

(Nguồn: Mercedes-Benz và Michelin)

Tin mới

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Vì sao robot không thể thay thế con người trong ngành công nghiệp ô tô?

Trên toàn cầu, việc sử dụng robot công nghiệp tiếp tục tăng, với gần 3,5 triệu robot đang hoạt động trong các nhà máy tính đến năm 2021. Tuy nhiên, bất chấp sự tăng trưởng này, ngành công nghiệp ô tô vẫn dựa vào khả năng thích ứng và phán đoán của con người đối với các nhiệm vụ mà máy móc chưa được trang bị để xử lý hiệu quả.
Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Cơ hội tiếp cận xuyên biên giới của doanh nghiệp ngành ô tô Việt

Trong xu thế hội nhập mới, để khai thác tiềm năng xuất khẩu toàn cầu việc, tận dụng công nghệ số và các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới là vấn đề đang được Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp ngành ô tô nói riêng tập trung khai thác. Việc ứng dụng các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trước các cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Ra mắt robotaxi, Musk tiếp tục “hứa” khiến cổ phiếu Tesla sụt giảm

Elon Musk đã tự đưa ra cho mình một danh sách việc cần làm vào ngày ra mắt robotaxi không người lái được mong đợi từ lâu. Vấn đề đáng nói là sau hàng loạt thông báo của ông trong bài thuyết trình dài 20 phút thiếu các chi tiết thực tế, khiến cổ phiếu của Tesla cùng ngày đóng cửa giảm gần 9% ở mức 217,80 USD vào thứ Sáu cuối tuần qua.