Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam

Khánh Huyền
Honda CBR250R 2011 có tốc độ tối đa 180km/giờ trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Mang kiểu dáng tựa như siêu mô tô VFR1200F - chiến binh đường phố một thời của Honda, CBR250R 2011 sử dụng hệ khung sườn bằng thép, cụm giảm sóc sau có thể điều chỉnh, phanh đĩa đơn đường kính lớn được trang bị cho bánh trước với 3 piston thủy lực nhãn hiệu Nissin.

CBR250R sở hữu động cơ 4 kỳ thế hệ mới có dung tích 249 cm3 với tỷ số nén 10:7:1, làm mát bằng chất lỏng. Với công suất cực đại 26 mã lực cùng hộp số 6 cấp, mẫu xe có tốc độ tối đa 180 km/giờ, trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ.

Đây là dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, được Honda trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI tân tiến. Hệ thống này giúp xe kiểm soát quá trình cấp nhiên liệu ở điều kiện lý tưởng nhất bằng công nghệ điện tử, từ đó góp phần giảm độ tiêu hao nhiêu liệu nhiên liệu, giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường.

Được thiết kế khá nhỏ gọn, CBR250R 2011 có chiều cao yên ở mức 775 mm trong khi trọng lượng khô của xe chỉ ở mức 163 kg. Với chỉ số này, mẫu xe thể thao phân khối lớn của Honda được cho là phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt Nam.

CBR250R 2011 sẽ có mặt trên các thị trường lớn khắp thế giới. Trong khi Honda Thái Lan sẽ là đơn vị cung dòng sản phẩm này cho thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, châu Âu… thì Honda Ấn Độ sẽ cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ, ...

Tại Việt Nam, CBR250R 2011 do nhà phân phối Motorrock nhập về có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Với CBR250R 2011 có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và CBS giúp người sử dụng có thể kiểm soát được các tình huống an toàn hơn nhiều.

Theo đại diện của chuỗi hệ thống Motorrock, giá bán của phiên bản thường vào khoảng 180 triệu VND. Còn phiên bản CBR250R ABS khoảng 190 triệu VND. CBR250 ngoài mầu đỏ, đen còn có phiên bản màu trắng với bộ tem HCR thời trang.

Hình ảnh chi tiết của Honda CBR250R 2011 tại Việt Nam:

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 1

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 2

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 3

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 4       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 5

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 6

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 7       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 8

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 9

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 10       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 11

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 12

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 13       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 14

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 15

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 16       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 17

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 18

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.