Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam

Khánh Huyền
Honda CBR250R 2011 có tốc độ tối đa 180km/giờ trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Mang kiểu dáng tựa như siêu mô tô VFR1200F - chiến binh đường phố một thời của Honda, CBR250R 2011 sử dụng hệ khung sườn bằng thép, cụm giảm sóc sau có thể điều chỉnh, phanh đĩa đơn đường kính lớn được trang bị cho bánh trước với 3 piston thủy lực nhãn hiệu Nissin.

CBR250R sở hữu động cơ 4 kỳ thế hệ mới có dung tích 249 cm3 với tỷ số nén 10:7:1, làm mát bằng chất lỏng. Với công suất cực đại 26 mã lực cùng hộp số 6 cấp, mẫu xe có tốc độ tối đa 180 km/giờ, trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ.

Đây là dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, được Honda trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI tân tiến. Hệ thống này giúp xe kiểm soát quá trình cấp nhiên liệu ở điều kiện lý tưởng nhất bằng công nghệ điện tử, từ đó góp phần giảm độ tiêu hao nhiêu liệu nhiên liệu, giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường.

Được thiết kế khá nhỏ gọn, CBR250R 2011 có chiều cao yên ở mức 775 mm trong khi trọng lượng khô của xe chỉ ở mức 163 kg. Với chỉ số này, mẫu xe thể thao phân khối lớn của Honda được cho là phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt Nam.

CBR250R 2011 sẽ có mặt trên các thị trường lớn khắp thế giới. Trong khi Honda Thái Lan sẽ là đơn vị cung dòng sản phẩm này cho thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, châu Âu… thì Honda Ấn Độ sẽ cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ, ...

Tại Việt Nam, CBR250R 2011 do nhà phân phối Motorrock nhập về có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Với CBR250R 2011 có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và CBS giúp người sử dụng có thể kiểm soát được các tình huống an toàn hơn nhiều.

Theo đại diện của chuỗi hệ thống Motorrock, giá bán của phiên bản thường vào khoảng 180 triệu VND. Còn phiên bản CBR250R ABS khoảng 190 triệu VND. CBR250 ngoài mầu đỏ, đen còn có phiên bản màu trắng với bộ tem HCR thời trang.

Hình ảnh chi tiết của Honda CBR250R 2011 tại Việt Nam:

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 1

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 2

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 3

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 4       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 5

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 6

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 7       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 8

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 9

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 10       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 11

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 12

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 13       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 14

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 15

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 16       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 17

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 18

Tin mới

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.
“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

“Gã khổng lồ” Geely tăng cường ảnh hưởng toàn cầu với xe năng lượng mới ở châu Âu

Nhà sản xuất ô tô tư nhân hàng đầu của Trung Quốc, Geely Auto (thành viên của Zhejiang Geely Holding Group (ZGH)), vừa chính thức bắt tay với nhà cung cấp Jameel Motors để tiến vào thị trường Italia. Đây là một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Âu, với lá bài chiến lược là các mẫu xe năng lượng mới (NEV).