Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam

Minh Nghi
Chiếc môtô 600 phân khối Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên vừa được nhập khẩu về Việt Nam
Mức giá tham khảo của Honda CBR600F ABS 2011 tại thị trường châu Âu vào khoảng 9.000 bảng Anh - Ảnh: Minh Nghi.
Mức giá tham khảo của Honda CBR600F ABS 2011 tại thị trường châu Âu vào khoảng 9.000 bảng Anh - Ảnh: Minh Nghi.
Chiếc môtô 600 phân khối được kết hợp giữa CBR600RR và CB600 Hornet đầu tiên, phiên bản xe dành cho thị trường châu Âu, với sức mạnh 102 mã lực vừa được nhập khẩu về Việt Nam.

Honda CBR600F xuất hiện trên thị trường từ năm 1987 và được người chơi xe tại châu Âu đón nhận khá nồng nhiệt. CBR600F đã trở thành một huyền thoại trong dòng môtô đời mới của Honda, bởi kiểu dáng thiết kế ấn tượng. Sự mạnh mẽ, cuốn hút ở từng đường nét thiết kế và màu sắc ngoại hình tuyệt đẹp giúp Honda CBR600F luôn giành được những người hâm mộ của riêng mình.

Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất cực đại tương đương 102 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút. CBR600F sử dụng hộp số 6 cấp. Xe được sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI cải tiến và tối ưu hóa sao phù hợp động cơ.

Nhẹ và nhỏ gọn, động cơ kết hợp hoàn hảo với khung gầm của CBR600F. CBR600F đời mới sở hữu hệ thống khung sườn cắt giảm tối đa trọng lượng khi vì sử dụng nhiều chi tiết làm từ nhôm hợp kim. Honda CBR600F đủ sức mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt về tốc độ.

CBR600F 2011 mới về Việt Nam kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và CBS tiêu chuẩn giúp người lái an toàn hơn khi phanh gấp hoặc đi trên đường cao tốc.

Mức giá tham khảo của Honda CBR600F ABS 2011 tại thị trường châu Âu vào khoảng 9.000 bảng Anh.

Hình ảnh về chiếc Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam:

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 6

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 7

Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 8

Tin mới

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.