Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam
Chiếc môtô 600 phân khối Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên vừa được nhập khẩu về Việt Nam
Chiếc môtô 600 phân khối được kết hợp giữa CBR600RR và CB600 Hornet đầu tiên, phiên bản xe dành cho thị trường châu Âu, với sức mạnh 102 mã lực vừa được nhập khẩu về Việt Nam.
Honda CBR600F xuất hiện trên thị trường từ năm 1987 và được người chơi xe tại châu Âu đón nhận khá nồng nhiệt. CBR600F đã trở thành một huyền thoại trong dòng môtô đời mới của Honda, bởi kiểu dáng thiết kế ấn tượng. Sự mạnh mẽ, cuốn hút ở từng đường nét thiết kế và màu sắc ngoại hình tuyệt đẹp giúp Honda CBR600F luôn giành được những người hâm mộ của riêng mình.
Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất cực đại tương đương 102 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút. CBR600F sử dụng hộp số 6 cấp. Xe được sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI cải tiến và tối ưu hóa sao phù hợp động cơ.
Nhẹ và nhỏ gọn, động cơ kết hợp hoàn hảo với khung gầm của CBR600F. CBR600F đời mới sở hữu hệ thống khung sườn cắt giảm tối đa trọng lượng khi vì sử dụng nhiều chi tiết làm từ nhôm hợp kim. Honda CBR600F đủ sức mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt về tốc độ.
CBR600F 2011 mới về Việt Nam kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và CBS tiêu chuẩn giúp người lái an toàn hơn khi phanh gấp hoặc đi trên đường cao tốc.
Mức giá tham khảo của Honda CBR600F ABS 2011 tại thị trường châu Âu vào khoảng 9.000 bảng Anh.
Hình ảnh về chiếc Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam:
Honda CBR600F xuất hiện trên thị trường từ năm 1987 và được người chơi xe tại châu Âu đón nhận khá nồng nhiệt. CBR600F đã trở thành một huyền thoại trong dòng môtô đời mới của Honda, bởi kiểu dáng thiết kế ấn tượng. Sự mạnh mẽ, cuốn hút ở từng đường nét thiết kế và màu sắc ngoại hình tuyệt đẹp giúp Honda CBR600F luôn giành được những người hâm mộ của riêng mình.
Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất cực đại tương đương 102 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút. CBR600F sử dụng hộp số 6 cấp. Xe được sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI cải tiến và tối ưu hóa sao phù hợp động cơ.
Nhẹ và nhỏ gọn, động cơ kết hợp hoàn hảo với khung gầm của CBR600F. CBR600F đời mới sở hữu hệ thống khung sườn cắt giảm tối đa trọng lượng khi vì sử dụng nhiều chi tiết làm từ nhôm hợp kim. Honda CBR600F đủ sức mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt về tốc độ.
CBR600F 2011 mới về Việt Nam kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và CBS tiêu chuẩn giúp người lái an toàn hơn khi phanh gấp hoặc đi trên đường cao tốc.
Mức giá tham khảo của Honda CBR600F ABS 2011 tại thị trường châu Âu vào khoảng 9.000 bảng Anh.
Hình ảnh về chiếc Honda CBR600F ABS 2011 đầu tiên tại Việt Nam: