Honda giảm giá Wave, khuyến mại SH Mode

An Nhi
Honda Việt Nam giảm giá đối với dòng xe số Wave và khuyến mại cho mẫu xe tay ga SH Mode trong tháng 7/2013
SH Mode là mẫu xe mới nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.<br>
SH Mode là mẫu xe mới nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.<br>
Tháng 7/2013, Honda Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giảm giá đối với dòng xe số Wave, đồng thời khuyến mại cho mẫu xe tay ga SH Mode.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe Wave 110S, Wave 110RS và Wave 110RSX tại hệ thống đại lý Honda ủy nhiệm sẽ được giảm giá 500.000 đồng/xe. Mức giá giảm này được thực hiện thông qua hình thức phiếu quà tặng. Qua đó, khách hàng có thể sử dụng phiếu trừ vào giá xe hoặc dùng để mua các phụ kiện, phụ tùng khác ngay trong lần mua.

Trong khi đó, khách hàng mua mẫu xe SH Mode trong khoảng thời gian tháng 6-7/2013 sẽ nhận được thẻ Honda Plus Premium với nhiều quyền lợi như được cung cấp thông tin về các chương trình bảo hiểm, hỗ trợ tài chính, tham dự miễn phí các khoá đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn, hưởng chế độ ưu tiên trong phục vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực, hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda...

Liên doanh xe máy đến từ Nhật Bản cho biết, tổng trị giá của đợt giảm giá và kích cầu đối với hai mẫu xe này dự kiến là 23,9 tỷ đồng.

Trước đó, vào tháng 5/2013 Honda cũng đã áp dụng chương trình giảm giá tương tự đối với dòng xe Wave. Đến nay, Wave vẫn là dòng xe số bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.
PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.