Honda Odyssey giá xấp xỉ 2 tỷ đồng

Đức Thọ
Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt
Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt.
Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt.
Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ cho mẫu xe đa dụng Odyssey tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sau khi cộng các loại thuế, giá bán lẻ của Odyssey đến tay người tiêu dùng là 1,99 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Odyssey chỉ có một đối thủ là mẫu xe Kia Grand Sedona đến từ Hàn Quốc.

Odyssey được Honda nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ 5. So với Kia Grand Sedona, mẫu xe Nhật Bản có mức giá bán cao hơn đáng kể. Mặc dù vậy, Odyssey lại được đánh giá cao hơn.

Honda Odyssey xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015. Điểm mạnh của mẫu xe này là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và linh hoạt. Chất liệu nội thất cao cấp, hàng ghế thứ 2  hạng thương gia, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch…

Xe trang bị động cơ DOHC i-VTEC dung tích 2.4 lít ứng dụng công nghệ Earth Dreams và hộp số tự động vô cấp CVT, công suất cực đại 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Các tính năng nổi bật gồm hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu, chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng quan sát 360 độ, hệ thống phanh ABS, EBD,...

Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước dành cho Odyssey.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.