Honda ra mắt CR-V phiên bản mới

Biên Thùy
Phiên bản mới của mẫu SUV Honda CR-V bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 10/2016
Tương tự các mẫu xe khác, CR-V phiên bản mới tại thị trường Việt Nam có 
chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Tương tự các mẫu xe khác, CR-V phiên bản mới tại thị trường Việt Nam có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe đa dụng CR-V.

So với các phiên bản trước, CR-V mới chủ yếu được hãng xe Nhật Bản tân trang về ngoại hình.

Cụ thể, ở phiên bản này, CR-V được Honda khoác thêm bộ phụ kiện thời trang và thể thao chính hãng. Bộ phụ kiện bao gồm các  chi tiết mạ chrom như nẹp trang trí hai bên thân xe, đuôi xe, ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả; cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh; viền che mưa thiết kế tiện ích; nẹp bước chân phát sáng.

Các thiết kế và tính năng cơ bản của CR-V vẫn được giữ nguyên. CR-V thế hệ thứ 4 được Honda đưa về thị trường Việt Nam hồi đầu năm ngoái với thiết kế và các tính năng thay đổi mạnh mẽ so với thế hệ trước đó. Xe có 2 tùy chọn động cơ 2.0 lít công suất cực đại 155 mã lực và động cơ 2.4 lít công suất cực đại 190 mã lực cùng hộp số tự động 5 cấp.

Một số công nghệ mới đáng chú ý trên mẫu SUV bán chạy của Honda có thể kể đến như hệ thống camera lùi 3 góc quay, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chức năng thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag, tính năng khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh...

Liên doanh Nhật Bản cho biết, người tiêu dùng mua xe CR-V trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 25/11/2016 sẽ được giảm 50% giá bán của bộ phụ kiện, miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện trị giá 10 triệu đồng.

Tương tự các mẫu xe khác, CR-V phiên bản mới tại thị trường Việt Nam có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn cho người tiêu dùng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.