Honda SH Việt bị nghi mắc lỗi vành sau

Phùng Kính Ngưu
Một số khách hàng sau khi mang xe đến đại lý để kiểm tra, đã được thay vành mới miễn phí
Chiếc SH Việt Nam mắc lỗi và đang được thay vành sau miễn phí tại đại lý ủy nhiệm Kường Ngân của Honda Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Bình/Việt Nam SH Club.<br>
Chiếc SH Việt Nam mắc lỗi và đang được thay vành sau miễn phí tại đại lý ủy nhiệm Kường Ngân của Honda Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Bình/Việt Nam SH Club.<br>
Hơn một tháng trở lại đây, nhiều chủ sở hữu xe máy Honda SH Việt Nam phàn nàn về hiện tượng xe phát ra tiếng kêu ở vành sau trong quá trình vận hành.

Theo phản ánh, tiếng “lạch cạch” ở bộ phận này rất rõ khi xe tăng hay giảm ga đột ngột hoặc đi vào ổ gà. Rõ nét nhất là lúc di chuyển vào tối muộn hay ở những khu vực yên tĩnh.

Tại diễn đàn của câu lạc bộ SH Việt Nam, một số thành viên cho biết, sau khi mang xe đến đại lý để kiểm tra, đã được thay vành mới miễn phí. Để được thay vành mới, chủ sở hữu phải chờ ít nhất 3 ngày, sau khi đại lý xác nhận đúng xe có lỗi và gửi hình ảnh lên Honda Việt Nam.  

Khảo sát tại đại lý Kường Ngân trên đường Tây Sơn chiều ngày 17/7, phóng viên cũng ghi nhận được một khách hàng mang xe đến kiểm tra và thay vành sau hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại, Honda Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức đến người dùng liên quan đến vấn đề trên.

Tin mới

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.