Honda tân trang xe tay ga Lead

Đức Thọ
Lead ít đột phá về tính thời trang song lại là mẫu xe tay ga thuộc nhóm đắt khách nhất tại Việt Nam
Thiết kế tổng hòa của xe không có thay đổi gì đáng kể mà chủ yếu nằm ở các chi tiết đơn lẻ.
Thiết kế tổng hòa của xe không có thay đổi gì đáng kể mà chủ yếu nằm ở các chi tiết đơn lẻ.
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda Lead với những thay đổi chủ yếu về thiết kế vừa được đưa ra thị trường.

Thiết kế tổng hòa của xe không có thay đổi gì đáng kể mà chủ yếu nằm ở các chi tiết đơn lẻ. Cụm đèn định vị dạng LED hiện đại và tấm ốp cao cấp kết hợp với nhau tạo hình chữ V cho phần đầu xe. 

Mặt đồng hồ và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

Lead được bổ sung thêm các màu mới, trong đó, phiên bản tiêu chuẩn được bổ sung màu đen tuyền vốn được coi là màu thể hiện sự quý phái của phái đẹp. Phiên bản cao cấp được bổ sung thêm 2 màu xanh nâu và bạc nâu. Tất cả các phiên bản đều có tem xe thiết kế dạng 3D.

Lead phiên bản mới sử dụng động cơ thông minh eSP thế hệ mới, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Các công nghệ như hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, bộ đề ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo tiếp tục được duy trì và cải tiến để đem lại khả năng vận hành êm ái và hiệu quả hơn.

Lead ít đột phá về tính thời trang song lại là mẫu xe tay ga thuộc nhóm đắt khách nhất tại Việt Nam, ngay từ lần đầu tiên ra mắt năm 2008.

Một trong những chi tiết giúp mẫu xe này hấp dẫn thị trường, đặc biệt là nữ giới, chính là sự tiện ích. Đáng kể nhất là dung tích hộp đựng đồ cực đại hơn 37 lít. Đây cũng là chi tiết được Honda Việt Nam thường xuyên cải tiến, cụ thể là ở phiên bản mới với mặt đáy phẳng và diện tích vòm dưới yên xe mở rộng cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác...

Hiện mẫu xe tay ga Lead phiên bản mới đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất không thay đổi so với phiên bản trước. Cụ thể, bản cao cấp có mức giá 38,49 triệu đồng và bản tiêu chuẩn có mức giá 37,49 triệu đồng.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.