Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013

Minh Toàn
Hãng chế tạo xe hơi Nhật Bản Honda bất ngờ giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao CR-Z sớm hơn dự kiến tại Indonesia
Honda CR-Z 2013 tại Indonesia - Ảnh: Paultan.
Honda CR-Z 2013 tại Indonesia - Ảnh: Paultan.
Hãng chế tạo xe hơi Nhật Bản Honda bất ngờ giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao CR-Z sớm hơn dự kiến tại Indonesia, thay vì triển lãm ôtô Paris sắp khai màn hôm 29/9.

“Bỗng dưng” trình làng tại quốc gia vạn đảo Indonesia, Honda CR-Z 2013 cho thấy đã có một số thay đổi so với trước đây. Phía trước, khá nhiều chi tiết được điều chỉnh như lưới tải nhiệt, cản trước, đèn gầm và đặc biệt là cụm đèn pha HID có tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đằng sau xe, bộ khuếch tán gió mang kiểu dáng mới kèm dải đèn LED trong cụm đèn hậu.

Chiếc xe thể thao CR-Z 2013 tại Indonesia thuộc phiên bản xe hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện. Bộ động cơ này sẽ đem lại công suất 138 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 190 Nm khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Còn với trang bị hộp số vô cấp thì công suất tối đa của xe chỉ đạt 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Dù ra mắt sớm hơn dự kiến, nhưng Honda vẫn khá kín tiếng về trang bị chi tiết và thông số vận hành của CR-Z 2013. Hình ảnh nội thất xe cũng chưa được tiết lộ, ngoại trừ thông tin về việc Honda thêm hệ thống Plus Sport mới được kích hoạt thông qua nút S+ trên bảng đồng hồ cho chiếc xe thể thao này.

Người tiêu dùng sẽ chỉ được biết đầy đủ về CR-Z 2013 cùng mức giá bán khi Honda tham gia triển lãm ôtô Paris (Pháp) diễn ra từ 29/9 tới đây.

Một số hình ảnh Honda CR-Z 2013:

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 1

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 2

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 3

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 4

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 5

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 6

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 7

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.