Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013

Minh Toàn
Hãng chế tạo xe hơi Nhật Bản Honda bất ngờ giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao CR-Z sớm hơn dự kiến tại Indonesia
Honda CR-Z 2013 tại Indonesia - Ảnh: Paultan.
Honda CR-Z 2013 tại Indonesia - Ảnh: Paultan.
Hãng chế tạo xe hơi Nhật Bản Honda bất ngờ giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu xe thể thao CR-Z sớm hơn dự kiến tại Indonesia, thay vì triển lãm ôtô Paris sắp khai màn hôm 29/9.

“Bỗng dưng” trình làng tại quốc gia vạn đảo Indonesia, Honda CR-Z 2013 cho thấy đã có một số thay đổi so với trước đây. Phía trước, khá nhiều chi tiết được điều chỉnh như lưới tải nhiệt, cản trước, đèn gầm và đặc biệt là cụm đèn pha HID có tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đằng sau xe, bộ khuếch tán gió mang kiểu dáng mới kèm dải đèn LED trong cụm đèn hậu.

Chiếc xe thể thao CR-Z 2013 tại Indonesia thuộc phiên bản xe hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện. Bộ động cơ này sẽ đem lại công suất 138 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 190 Nm khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Còn với trang bị hộp số vô cấp thì công suất tối đa của xe chỉ đạt 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Dù ra mắt sớm hơn dự kiến, nhưng Honda vẫn khá kín tiếng về trang bị chi tiết và thông số vận hành của CR-Z 2013. Hình ảnh nội thất xe cũng chưa được tiết lộ, ngoại trừ thông tin về việc Honda thêm hệ thống Plus Sport mới được kích hoạt thông qua nút S+ trên bảng đồng hồ cho chiếc xe thể thao này.

Người tiêu dùng sẽ chỉ được biết đầy đủ về CR-Z 2013 cùng mức giá bán khi Honda tham gia triển lãm ôtô Paris (Pháp) diễn ra từ 29/9 tới đây.

Một số hình ảnh Honda CR-Z 2013:

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 1

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 2

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 3

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 4

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 5

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 6

Honda trình làng mẫu xe thể thao CR-Z 2013 - Ảnh 7

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.